Điểm mặt Sao Hàn là 'cậu ấm, cô chiêu'

Điểm mặt Sao Hàn là 'cậu ấm, cô chiêu'
TPO - Không chỉ là những ngôi sao nổi tiếng với nhiều người hâm mộ, nhiều ca sĩ thần tượng xứ sở Kim Chi còn may mắn được sinh ra trong gia đình đại gia, giàu có.

> 'Cặp đôi hoàn cảnh': Cơn sốt cho teen hâm mộ sao Hàn

Si Won - Super Junior

Điểm mặt Sao Hàn là 'cậu ấm, cô chiêu' ảnh 1

Về độ giàu có ắt hẳn cái tên Choi Si Won, thành viên của Super Junior đã trở nên quá phổ biến khi đã có nhiều bằng chứng cũng như thông tin về điều đó.

Được biết, Choi Si Won là con một trong gia đình có bố là chủ tịch hội đồng quản trị hệ thống siêu thị lớn nhất Hàn Quốc, giám đốc điều hành hãng dược phẩm nổi tiếng Hàn Quốc Boryung và mẹ là nhân viên cấp cao Bộ Ngoại giao. Tuy vậy, khi đề cập đến vấn đề này anh chàng vẫn tỏ ra khiêm tốn và bình tĩnh.

P.O - Block B

Điểm mặt Sao Hàn là 'cậu ấm, cô chiêu' ảnh 2

Một ‘thiếu gia’ khác, P.O, cậu em út trong nhóm nhạc Hip-hop Block B cũng thuộc hàng đại gia ở Kpop khi có bố là người đứng đầu một loạt cửa hàng miễn thuế ở Hàn Quốc.

Quà sinh nhật của anh chàng là một chiếc ô tô hạng sang đắt giá. Sự thật này sẽ không được ai biết đến nếu như MC của chương trình Weekly idol không tiết lộ, bởi anh chàng chẳng bao giờ nhắc đến gia thế của mình.

Jin Woon - 2AM

Điểm mặt Sao Hàn là 'cậu ấm, cô chiêu' ảnh 3

Được sinh ra trong một gia đình giàu có, Jin Woon lớn lên trong một ngôi nhà rộng 330m2 tại khu vực giàu có Cheongdam-dong, vốn là kí túc xá của công ty giải trí Pledis nơi Son Dam Bi và After School Gahee từng ở.

Có bố là một quản lý chuyên nghiệp có văn phòng tại Samsung-dong và mẹ là chủ một doanh nghiệp thiết kế đồ nội thất, anh chàng đã từng được tổ chức sinh nhật hoành tráng với bản kế hoạch cụ thể.

Hyung Sik (ZE:A)

Điểm mặt Sao Hàn là 'cậu ấm, cô chiêu' ảnh 4

Anh chàng điển trai của nhóm nhạc ZE:A, Hyung Sik đã thực sự thu hút sự chú ý sau khi bị ‘đả kích’ về mức độ đại gia bởi chính Hwang Hee, anh bạn cùng nhóm.

Trong chương trình Radio Star của đài MBC, Kwang Hee đã buột miệng nói ra rằng: “Bố của Hyung Sik nằm trong ban giám đốc cho một công ty bán xe ô tô Đức rất nổi tiếng...’. Sau tiết lộ này, Hyung Sik đã luôn được biết đến như một thần tượng đại gia nhất nhì Kpop.

Yoo Kyung - A-Pink

Điểm mặt Sao Hàn là 'cậu ấm, cô chiêu' ảnh 5

Yoo Kyung, thành viên nhóm nhạc A-Pink cũng là một cô gái may mắn khi thuộc gia đình đại gia. Bố của cô nàng hiện đang là giám đốc cho công ty thép DSR.

Yoo Kyung đã từng khiến nhiều người choáng váng với ngôi nhà sang trọng và rộng lớn của mình trong chương trình thực tế A-Pink News Season 1.

Soo Young (SNSD)

Điểm mặt Sao Hàn là 'cậu ấm, cô chiêu' ảnh 6

Không chỉ là chân dài trong nhóm nhạc đình đám SNSD, Soo Young còn được biết đến với tư cách là một ‘thiên kim tiểu thư’.

Theo tiết lộ của Soo Young thì ngoài có ông nội là chủ một công ty kiến trúc, phòng khách của nhà cô nàng còn đủ lớn để cho tất cả 9 thành viên của nhóm nhạc SNSD tới chơi đá bóng.

May mắn được sinh trưởng trong gia đình giàu có và quyền lực, nhưng nhiều sao Hàn không vì thế mà ỷ lại vào bố mẹ, họ vẫn rất khiêm tốn và lao động nghệ thuật nghiêm túc bằng chính khả năng của mình. Đây quả là một ưu điểm đáng học hỏi từ những ngôi sao thần tượng vừa tài năng lại vừa biết nỗ lực này.

 Chinh Phạm

Theo Viết
MỚI - NÓNG