Bị trầm uất vì nghi án cặp kè với Justin Bieber

Bị trầm uất vì nghi án cặp kè với Justin Bieber
TPO - Trên trang cá nhân, nữ ca sĩ Ella Paige Roberts Clarke đến từ Norfolk đã phủ nhận chuyện hẹn hò với Justin và cho biết scandal này đang làm ảnh hưởng đến cuộc sống hiện tại của cô.

> Justin Bieber không chịu ‘kém miếng’ Lady Gaga

> Justin Bieber tiệc tùng ‘bét nhè’ cùng gái lạ

Trả lời phỏng vấn của báo giới, nữ ca sĩ 17 tuổi chia sẻ: ‘Tôi thực sự cảm thấy bị trầm uất sau nhiều tin đồn vừa qua. Tôi đã đọc nhiều tin tức về mình và tôi biết nói gì đây. Chẳng có gì là sự thật cả. Đó đều là những tin đồn thêu dệt do mọi người tự nghĩ ra’.

Bị trầm uất vì nghi án cặp kè với Justin Bieber ảnh 1

Ella cho biết cô và Justin quen nhau qua một vài người bạn. Họ cùng đi ăn uống và xem ca nhạc chung. Nhưng điều đó chỉ dừng lại ở mức độ bạn bè. Bản thân cô không thể hiểu tại sao tin đồn lại phát tán mạnh đến như thế.

Cô thổ lộ trên Mail: ‘Có người đồn đại tôi đang lợi dụng Justin Bieber để được nổi tiếng. Tôi chẳng là người như thế. Tôi không thể hiểu tại sao có thế nói như vậy. Chúng tôi là bạn bè thông thường và cùng hợp tác mà thôi’.

Bị trầm uất vì nghi án cặp kè với Justin Bieber ảnh 2

Trước đó báo chí cũng đưa tin, Justin Bieber đang thực sự hẹn hò với cô ca sĩ tuổi teen da màu người Anh Ella Paige Roberts Charke.

Theo đó, cặp đôi này không chỉ hẹn hò trên chiếc Rolls Royce để dự đêm nhạc Brit Awards. Sau đêm nhạc này, Justin Bieber thường dùng Rolls Royce để đưa cô bạn gái mới đến khách sạn năm sao Lanesborough Hotel ở London. Đây cũng khách sạn Justin lưu trú khi đến Anh.

Chinh Phạm
Theo Mail, Huffingtonpost

Theo Dịch
MỚI - NÓNG