Vợ cũ Brad Pitt sẽ lên xe hoa vào tháng 3

Vợ cũ Brad Pitt sẽ lên xe hoa vào tháng 3
TPO - Tờ Mail cho biết, cặp đôi Jennifer Aniston và Justin Theroux đã chọn được ngày cưới và họ sẽ cử hành hôn lễ ngay sau khi bộ phim mới của Jennifer đóng máy vào ngày 8/3 tới đây.

> Taylor Swift già đau đớn, J.Aniston trẻ như gái đôi mươi

> Jennifer Aniston nhận sao trên Đại lộ danh vọng

Nguồn tin từ trang này cho biết: ‘Jennifer đang rất muốn trở thành bà Theroux, cô ấy nghĩ đó là cái tên sang trọng. Cô ấy phát cuồng khi nghĩ đến Justin và đang mong ngóng từng ngày để kết hôn.

Cả hai người họ đều có nguyên tắc rõ ràng và hiểu nhau cả về chuyện công việc và tình yêu. Jennifer tự tin hơn bao giờ hết và đã sẵn sàng cho đám cưới'.

Vợ cũ Brad Pitt sẽ lên xe hoa vào tháng 3 ảnh 1

Trên thảm đỏ Oscar 2013 vừa rồi, Justin liên tục đưa tay lên bụng Jennifer khiến truyền thông đặt nghi vấn nữ diễn viên này đang mang thai.

Tuy nhiên, một người bạn của Jennifer lại phủ nhận tin đồn này: ‘Jennifer luôn muốn có con với Justin. Đứa bé sẽ mang lại hạnh phúc thêm nữa cho họ. Nhưng họ vẫn rất hạnh phúc nếu chuyện bầu bí chưa thể xảy ra. Chuyện sinh con còn tùy vào duyên số’.

Vợ cũ Brad Pitt sẽ lên xe hoa vào tháng 3 ảnh 2

Aniston và Theroux bắt đầu hẹn hò từ tháng 5-2011 sau khi cùng tham gia phim Wanderlust. Cặp đôi đã đính hôn vào tháng 8 năm ngoái.

Chinh Phạm
Theo Mail, Hollywood

Theo Dịch
MỚI - NÓNG