'Vua đầu bếp' Christine Hà xăm hình gia vị Việt lên lưng

'Vua đầu bếp' Christine Hà xăm hình gia vị Việt lên lưng
TPO - Trước khi tới thăm Việt Nam vào hồi tháng hai vừa rồi để quảng bá cho chương trình MasterChef Việt Nam, 'vua đầu bếp' Christine Hà đã khoe trên facebook cá nhân hình xăm lớn rất thú vị.

Hình xăm này khá lớn và chiếm hầu hết diện tích phần lưng của cô. Christine Hà đưa hình ảnh này lên facebook kèm lời đề tựa bằng tiếng Anh: "Finally unveiled, the tattoo I got to commemorate my MasterChef experience: my fave ingredients--garlic, cilantro, and anchovies to represent fish sauce--all flowing together in harmony" (Tạm dịch: Cuối cùng cũng được tiết lộ, tôi đã quyết định xăm một số hình ảnh để đánh dấu những kỷ niệm đáng nhớ của tôi tại chương trình MasterChef, đó là: tỏi, rau mùi và cá cơm - nguyên liệu để làm nước mắm. Tất cả những thứ gia vị này rất hòa quyện với nhau).

Tính đến nay, hình xăm của Christine Hà đã thu hút được hơn 2.500 lượt người thích (like) và hàng trăm lời bình luận của cư dân mạng.

Hầu hết các bình luận (comment) về hình xăm này của cô đều tỏ ra thích thú và khen ngợi. Trong đó có những comment tỏ ra thích thú và tò mò về các gia vị của Việt Nam như công dụng thế nào, dùng để chế biến các món ăn ra sao.

Christine Hà (giữa) trong chuyến thăm Việt Nam hồi tháng 2 vừa qua
Christine Hà (giữa) trong chuyến thăm Việt Nam hồi tháng 2 vừa qua.

Được biết hình xăm đặc biệt này do một nghệ nhân người Nhật thực hiện và kéo dài trong hai ngày, mỗi ngày thực hiện hai tiếng rưỡi mới được như ý.

Xuất hiện trong chương trình MasterChef của Mỹ mùa thứ ba với đôi mắt bị mù lòa nhưng Christine Hà gây thích thú cho các đối thủ và ban giám khảo nhờ khả năng khứu giác vô cùng xuất sắc của mình.

Trải qua các vòng thi, Christine Hà đã sử dụng khá nhiều các gia vị đặc biệt của Việt Nam để chế biến các món ăn độc đáo vừa mang hương vị Việt, vừa làm thỏa mãn khẩu vị của người Mỹ.

Trong chuyến thăm tới Việt Nam hồi tháng hai vừa qua, Christine Hà tâm sự cô mong muốn Việt Nam sẽ trở thành 'bếp ăn của thế giới' và bày tỏ ước muốn được làm đại sứ của ẩm thực Việt.

Theo tiết lộ của ban tổ chức chương trình MasterChef Việt Nam, Christine Hà sẽ xuất hiện với vai trò là giám khảo đặc biệt của cuộc thi, đồng thời cô sẽ đưa ra một phần thi thử thách dành cho các thí sinh.

Theo Viết
MỚI - NÓNG
Chủ tịch UBND TPHCM Phan Văn Mãi nhận thêm nhiệm vụ
Chủ tịch UBND TPHCM Phan Văn Mãi nhận thêm nhiệm vụ
TPO - Ông Phan Văn Mãi giữ nhiệm vụ Chủ tịch Hội đồng đánh giá Đề án thí điểm chính sách khuyến khích và bảo vệ cán bộ năng động, sáng tạo, dám nghĩ, dám làm, dám chịu trách nhiệm vì lợi ích chung thực hiện Kết luận 14 của Bộ Chính trị.