Khi Sao Việt và Sao ngoại giống nhau đến ngỡ ngàng

Khi Sao Việt và Sao ngoại giống nhau đến ngỡ ngàng
TPO - Mặc dù sở hữu những nét đặc trưng riêng biệt của mình nhưng Sao Việt vẫn phần nào tự hào khi có chung những nét tương đồng trên gương mặt với nhiều ngôi sao thế giới.

> Trang phục 'chuẩn men' của mỹ nhân Việt

> ‘Bắt bài’ xu hướng quay MV của sao Việt

Huỳnh Bích Phương - Trương Tử Lâm

Khi Sao Việt và Sao ngoại giống nhau đến ngỡ ngàng ảnh 1

Cả hai người đẹp đều sở hữu một gương mặt thanh tú và quý phái hơn người. Nếu Dương Tử Lâm đã xuất sắc đạt ngôi vị Hoa hậu Thế giới 2009 thì Bích Phương lại không may mắn có được ngôi vị Hoa hậu Việt Nam 2010.

Được chú ý với danh hiệu ‘Trương Tử Lâm Việt Nam’, Bích Phương được kỳ vọng là sẽ đạt ngôi vị hoa hậu nhưng cuối cùng Ngọc Hân mới là người chiến thắng.

Huỳnh Anh - Lee Min Ho

Khi Sao Việt và Sao ngoại giống nhau đến ngỡ ngàng ảnh 2

Sở hữu khuôn mặt điển trai không thua kém các ngôi sao Hàn Quốc, nhiều người cho rằng, những nét trên gương mặt Huỳnh Anh giống với chàng xoăn Lee Min Ho và ví von anh chàng này là ‘Lee Min Ho Việt Nam’.

Nguyệt Ánh - Trần Hảo

Khi Sao Việt và Sao ngoại giống nhau đến ngỡ ngàng ảnh 3

Gương mặt thanh mảnh, chiếc cằm nhọn, đôi mắt bồ câu, nụ cười chúm chím là những điểm chung trên khuôn mặt của hai mỹ nhân. Vì thế, cả hai thường được giao cho những vai hiền lành, đài các.

Tuy nhiên, Trần Hảo xét về một mặt nào đó vẫn có nhiều nét sắc sảo hơn. Ngọc Ánh dường như không thể vượt qua vẻ dịu dàng để vào những vai cá tính, lối diễn của cô đang dần dần trở nên nhàm chán.

Hoa hậu Ngọc Khánh - Julia Roberts

Khi Sao Việt và Sao ngoại giống nhau đến ngỡ ngàng ảnh 4

Năm 1998, Ngọc Khánh đăng quang ngôi vị hoa hậu với một vẻ đẹp khá Tây. Sau vụ scandal của chồng, cô lui về ở ẩn và xa rời làng giải trí.

Dù Ngọc Khánh không xuất hiện nhiều như trước, nhưng nhắc đến cô mọi người vẫn nhớ như in đến khuôn miệng rộng, làn môi cong và đặc biệt nụ cười trứ danh ‘Julia Robert Việt Nam’.

Ngọc Khánh của hiện tại là người đàn bà đầy bản lĩnh, sống bình thản với mọi biến cố của cuộc đời và nụ cười vẫn rạng rỡ hút hồn người đối diện.

Trương Minh Cường - Jang Dong Gun

Khi Sao Việt và Sao ngoại giống nhau đến ngỡ ngàng ảnh 5

Từ những lần đầu tiên xuất hiện trên phim ảnh, Trương Minh Cường đã được gọi là ‘Jang Dong Gun Việt Nam’. Gương mặt điển trai, ánh mắt, nụ cười và vóc dáng cao to, vẻ nam tính của anh đều khiến công chúng liên tưởng đến tài tử điện ảnh Jang Dong Gun nổi tiếng Hàn Quốc.

Khánh Huyền - Ôn Bích Hà

Khi Sao Việt và Sao ngoại giống nhau đến ngỡ ngàng ảnh 6

Khánh Huyền của Việt Nam và mỹ nhân gợi cảm Ôn Bích Hà của Hong Kong đều là những nữ diễn viên nổi tiếng, cùng sở hữu nét đẹp dịu dàng, nụ cười hiền hậu và ánh mắt đầy quyến rũ.

Theo Viết
MỚI - NÓNG