Lý Băng Băng không muốn lãng phí từng giây phút

Lý Băng Băng không muốn lãng phí từng giây phút
TPO - Ngôi sao của làng điện ảnh Hoa ngữ cho biết cô luôn muốn hoàn thiện bản thân từng ngày để không uổng phí giây phút nào trong cuộc đời.

> Lý Băng Băng sức hút lạ kỳ

Vừa bước sang tuổi 37, Lý Băng Băng lại tiếp tục đón nhận một năm mới với vô số dự án lớn nhỏ còn đang ấp ủ.

Xuất hiện trên ấn phẩm số mới của tạp chí Fashion Weekly, nữ diễn viên xinh đẹp gây ấn tượng mạnh cho người xem bởi phong cách thời trang năng động, hiện đại, vẻ đẹp duyên dáng đầy sức cuốn hút.

Lý Băng Băng trên tạp chí Fashion Weekly số mới nhất
Lý Băng Băng trên tạp chí Fashion Weekly số mới nhất.
Lý Băng Băng không muốn lãng phí từng giây phút ảnh 2
Lý Băng Băng không muốn lãng phí từng giây phút ảnh 3

Trong nhiều buổi phỏng vấn, Băng Băng đề cập khá nhiều đến vấn đề bảo vệ môi trường. Cô quan niệm rằng giữ gìn cho Trái Đất xanh chính là vì tương lai của các thế hệ sau này.

Lý Băng Băng tiết lộ trong hơn 10 năm tuyên truyền và là đại sứ thiện chí, đại sứ môi trường cho nhiều tổ chức, cô luôn cố gắng kêu gọi người dân không xả rác bừa bãi và có ý thức bảo vệ hành tinh chung.

Không chỉ tích cực hoạt động xã hội nữ diễn viên Tuyết hoa và mật phiến còn rất hăng say với việc làm mới mình và trau dồi thêm kiến thức. Năm 2012, Lý Băng Băng ghi dấu ấn đặc biệt khi xuất hiện trong dự án phim Hollywood Resident Evil 5.

Một phân cảnh của Lý Băng Băng trong Resident Evil 5 của Hollywood
Một phân cảnh của Lý Băng Băng trong Resident Evil 5 của Hollywood.

Mặc dù nhiều khán giả trầm trồ khen ngợi khả năng diễn xuất và nói tiếng Anh của Băng Băng nhưng bản thân cô lại không hài lòng về vốn ngoại ngữ của mình.

Băng Băng khẳng định việc cô nhận vai diễn ở kinh đô điện ảnh hoa lệ thực chất là để mở rộng tầm nhìn, trải nghiệm việc làm phim chuyên nghiệp nhằm có được nhận thức sâu sắc hơn chứ không hề có ý định phô bày danh tiếng.

Dù đã thành danh nhưng Lý Băng Băng vẫn khiêm tốn, chăm chỉ hoàn thiện bản thân từng ngày
Dù đã thành danh nhưng Lý Băng Băng vẫn khiêm tốn, chăm chỉ hoàn thiện bản thân từng ngày.

Lý Băng Băng luôn muốn nâng cao khả năng ngoại ngữ của mình, cô hy vọng có thể sử dụng ngoại ngữ nhiều hơn, tốt hơn trong quá trình hợp tác quốc tế. Sử dụng bản dịch sẽ rất bất tiện và ảnh hưởng đến hiệu quả công việc.

Vốn là một trong những ngôi sao chăm chỉ nhất làng giải trí Hoa ngữ, Lý Băng Băng cũng phải thừa nhận rằng cô là người luôn ‘tham công tiếc việc’. Băng Băng luôn muốn làm những thứ mà cô chưa từng làm và khai thác tiềm năng của bản thân.

Theo Viết
MỚI - NÓNG