Người yêu Hiệp gà là bác sĩ dinh dưỡng

Người yêu Hiệp gà là bác sĩ dinh dưỡng
TPO - Trải qua nhiều biến cố liên quan đến tình yêu và ma túy, lần này, Hiệp gà không hề dè dặt khi nói về bạn gái mới của mình. Ca ngợi 'người mới' hết lời, nhưng lần nào chẳng ngọt ngào như thế...

Mặc dù bố mẹ bạn gái không chấp nhận, nhưng Hiệp gà vẫn tâm sự rằng anh và bạn gái đã coi nhau như vợ chồng. "Cô ấy kém tôi gần chục tuổi nhưng lại rất hiểu tôi. Bên cô ấy tôi luôn có một cảm giác bình yên. Chưa cưới nhưng hật ra chúng tôi cũng đã xem nhau như vợ chồng rồi", Hiệp gà chia sẻ.

Những lời có cánh này đều được Hiệp từng dành cho cả người vợ cả Thanh Quý, người phụ nữ tần tảo, hy sinh hết mực vì chồng, mẹ của con gái anh, hay ngay cả với Thu Trang, cô vợ hai xinh đẹp.

Trước cuộc hôn nhân lần hai, Hiệp gà từng chê vợ cũ là hay lô đề, không biết chăm chút con gái. Còn sau khi ly dị vợ hai, Hiệp thừa nhận là vì Thu Trang nghi ngờ anh quay lại với ma túy, không chấp nhận trở lại. Sau 'hồ sơ' nghi án và sự thật như vậy, chuyện bố mẹ cô gái thứ ba từ chối mối quan hệ của họ, cũng là điều dễ hiểu.

Ngay cả đến những nghệ sĩ từng yêu quý và thân thiết với Hiệp gà, thương nghệ sĩ này như người thân, mà khi được hỏi, đôi khi còn giữ im lặng, không bình luận. Thế nên, để lấy lại được tình cảm và niềm tin mà khán giả, đồng nghiệp hay bố mẹ của bạn gái mới, có lẽ Hiệp gà cần có thời gian và những hành động, việc làm thiết thực.

Mong rằng sau những đổ vỡ, những mất mát, Hiệp gà sẽ thay đổi thực sự, nghiêm túc và cầu tiến hơn trong nghề và cuộc sống. Để không phí một diễn viên, một người có tài, có khả năng mang lại những phút giây thật sự vui vẻ cho khán giả mỗi khi xuất hiện.

Theo Viết
MỚI - NÓNG
Kiểm toán Nhà nước cảnh báo dấu hiệu mất an toàn tài chính tại một số doanh nghiệp
Kiểm toán Nhà nước cảnh báo dấu hiệu mất an toàn tài chính tại một số doanh nghiệp
TPO - Kiểm toán Nhà nước (KTNN) chỉ ra những thiếu sót, bất cập, đồng thời đưa ra khuyến nghị giúp các tập đoàn, tổng công ty nhà nước hoàn thiện, nâng cao hiệu quả quản lý tài chính công, tài sản công. Đáng chú ý, KTNN cũng cảnh báo một số doanh nghiệp có dấu hiệu mất an toàn về tài chính.
Năm học 2023-2024, Hà Nội được bổ sung 2.648 biên chế giáo dục.
Hà Nội thiếu hơn 16.000 biên chế giáo dục
TPO - Số biên chế sự nghiệp giáo dục của thành phố Hà Nội thiếu so với định mức do Bộ Giáo dục và Đào tạo quy định là 16.004 người. Năm học 2023- 2024, thành phố đề nghị được giao thêm 8.939 biên chế khối giáo dục nhưng chỉ được bổ sung 2.648 biên chế.