Hồng Quế gầy gò, lộ vòng một khiêm tốn

Hồng Quế gầy gò, lộ vòng một khiêm tốn
TPO - Sau thời gian giảm cân khắc nghiệt để lấy lại vóc dáng chuẩn của một người mẫu, người đẹp Hồng Quế đã trở nên thanh thoát hơn nhưng cô có phần gày gò, thiếu sức sống.

Hồng Quế đã có thời lên cân không phanh, cô xuất hiện trên sàn diễn với đôi chân to quá khổ, vòng eo bánh mỳ và cơ thể mũm mĩm khó tin với một người từng là người mẫu nội y.

Việc lên cân đã khiến cho cô bị truyền thông săm soi, các bầu show ái ngại mỗi khi muốn mời diễn thời trang, chính điều đó đã khiến cho Hồng Quế quyết tâm ăn kiêng để lấy lại vóc dáng.

Sau một thời gian, body của Hồng Quế đã chuẩn trở lại, cô trở nên thanh thoát và duyên dáng hơn mỗi khi diễn catwalk. Tuy nhiên, việc Hồng Quế gày gò quá mức lại khiến người hâm mộ lo lắng.

Hồng Quế trở lại trên sàn diễn tuần lễ thời trang Xuân-Hè 2013 sau thời gian giảm cân và liên tiếp vướng vào 'vận hạn' scandal
Hồng Quế trở lại trên sàn diễn tuần lễ thời trang Xuân-Hè 2013 sau thời gian giảm cân và liên tiếp vướng vào 'vận hạn' scandal.

Mới đây, chân dài gốc Hà Nội đưa lên trang facebook cá nhân một số bức ảnh tự chụp. Trong những bức ảnh này, cô mặc một chiếc áo ren đen hở cổ rất gợi cảm, tuy nhiên có thể thấy do giảm cân quá mức nên vòng một của người đẹp trở nên rất khiêm tốn. Xương vai và cánh tay của Hồng Quế cũng gày gò, xanh xao.

Sau quãng thời gian cuối năm 2012 liên tiếp vướng vào nhiều scandal tốn giấy mực của báo chí, chân dài này đang nỗ lực để lấy lại hình ảnh của mình trong con mắt của công chúng.

Và có lẽ với Hồng Quế, bên cạnh việc giữ gìn cho mình một vóc dáng chuẩn thì chuyện lấy lại hình tượng đẹp trước đây sẽ có gian nan hơn rất nhiều lần.

Theo Viết
MỚI - NÓNG