Cô Kim hốt hoảng vì suýt bị sẩy thai

Cô Kim hốt hoảng vì suýt bị sẩy thai
TPO - Kim ‘Siêu vòng 3’ mới đây đã có chuyến đi nước ngoài cùng bạn trai Kanye West. Thế nhưng, việc đi máy bay quá nhiều đã gây ảnh hưởng xấu đến sức khỏe của bà mẹ đang mang thai.

> Cô Kim 'lôi' bạn trai lên bìa tạp chí thân mật

> Có bầu, cô Kim vẫn tự tin khoe ảnh gợi cảm

Một nguồn tin cho biết Kim cảm thấy khó chịu trong chuyến bay rời khỏi Paris và đã gọi điện ngay cho bạn bè của mình khi máy bay vừa đáp.

Kim được gấp rút đưa đi gặp bác sĩ, cô đã khóc đến dàn dụa nước mắt vì tưởng rằng mình bị sẩy thai.

Cô Kim hốt hoảng vì suýt bị sẩy thai ảnh 1

May mắn thay, bác sĩ khám cho Kim tiết lộ rằng cô không bị sảy thai và đã cho về. Tuy nhiên, bác sĩ cho rằng Kim cần phải từ bỏ thói quen vận động quá nhiều của mình, cũng như tránh đi máy bay.

Nguồn tin cũng chia sẻ thêm: ‘Kim không biết quý trọng thai nhi của mình. Cô ấy thường xuyên chạy bộ, tập thể dục suốt 7 ngày một tuần. Kim thuê đến tận hai huấn luyện viên để kiểm soát cân nặng của mình, Kim sợ rằng vòng 3 của cô sẽ lớn và chảy xệ’.

Cô Kim hốt hoảng vì suýt bị sẩy thai ảnh 2

Kim đang mang bầu con gái đã 4 tháng. Cô sẽ hạ sinh vào tháng 7 này. Kim gần đây cũng bắt đầu chia sẻ về niềm vui được làm mẹ và cho biết cô muốn được riêng tư hơn. Thế nhưng, từ khi Kanye tuyên bố tin vui của cặp đôi, Kim luôn tìm cách để thu hút sự chú ý từ dư luận.

 Chinh Phạm
Theo NyPost, Zimbio

Theo Dịch
MỚI - NÓNG