Taylor Swift có vứt thư của fan ra bãi rác?

Taylor Swift có vứt thư của fan ra bãi rác?
TPO - Một fan nữ đã vô cùng bức xúc khi phát hiện có hàng trăm bức thư tay chưa bao giờ được mở của người hâm mộ gửi cho Taylor Swift tại khu xử lý rác ở Nashville.

> Taylor Swift tố người yêu cũ không chung thủy

> Taylor Swift bị tố ‘ỉm’ tiền cát-xê

Ngày hôm qua, một fan nữ tên Kylee Fracescan đã xuất hiện trên truyền hình kênh Nashville’s News 2 và bức xúc tố cáo hành vi coi thường người hâm mộ của ‘Công chúa nhạc đồng quê’ - Taylor Swift.

Fan nữ tố cáo việc hàng trăm bức thư gửi cho Taylor Swift bị vứt ở bãi rác trên truyền hình
Fan nữ tố cáo việc hàng trăm bức thư gửi cho Taylor Swift bị vứt ở bãi rác trên truyền hình.

Fan nữ này cho biết: ‘Thật khủng khiếp. Chính mắt tôi đã thấy hàng trăm bức thư của người hâm mộ gửi đến cho Taylor Swift bị vứt vào thùng rác một cách không thương tiếc.

Lạy Chúa, cô ấy thậm chí còn chưa mở bức thư nào ra. Tôi không hiểu đây là sự hiểu nhầm hay cố ý. Tôi đã gói chúng vào một cái hộp và tôi nghĩ rằng, cần phải có ai đó nói cho Taylor biết cô ấy đang làm gì với người hâm mộ của mình'.

Những bức thư tay cầu kỳ của người hâm mộ chưa từng được mở ra đã bị 'gửi' đến khu xử lý rác
Những bức thư tay cầu kỳ của người hâm mộ chưa từng được mở ra đã bị 'gửi' đến khu xử lý rác.
Taylor Swift có vứt thư của fan ra bãi rác? ảnh 3

Những bức thư được gửi từ người hâm mộ khắp nơi trên thế giới. Đa phần đều được viết tay và trang trí rất cầu kỳ. Kylee mỉa mai: ‘Tôi đã biết giá trị của người hâm mộ trong lòng của Taylor cũng chỉ đến thế mà thôi’.

Trao đổi với đại diện của Taylor, công ty thu âm Big Machine Row cho biết họ cũng không hiểu tại sao những bức thư chưa mở lại bị vứt ra ngoài khu xử lý rác.

Nếu Taylor không thực sự đưa ra được lý do chính đáng cho vụ việc này thì cô sẽ mất điểm khá nặng trong lòng fan hâm mộ
Nếu Taylor không thực sự đưa ra được lý do chính đáng cho vụ việc này thì cô sẽ mất điểm khá nặng trong lòng fan hâm mộ.

Quản lý Paula Erickson khẳng định: ‘Taylor nhận được hàng nghìn thư của người hâm mộ một lúc và chúng đều được chuyển đến văn phòng làm việc của cô ấy. Sau khi những bức thư được mở ra và đọc, chúng mới bị loại bỏ.

Chỉ có thể giải thích rằng, đây là một trong số những thư đã không được gửi đến tay Taylor trước khi vứt đi. Chúng tôi rất mong kênh News2 chuyển lại cho chúng tôi số thư đó để gửi cho Taylor’.

Chinh Phạm
Theo EOnline!

Theo Dịch
MỚI - NÓNG
Cải tạo chung cư cũ: 'Hời hợt, vô cảm thì 5-10-15 năm sau vẫn thế thôi'
Cải tạo chung cư cũ: 'Hời hợt, vô cảm thì 5-10-15 năm sau vẫn thế thôi'
TPO - “Nếu cán bộ quan tâm đến công việc, hay như tôi nói ở hội nghị Ban Chấp hành là có tình yêu với Hà Nội thì tự khắc đứng dậy, khắc có trách nhiệm với nhân dân, khắc giải quyết các vướng mắc, tồn tại. Nếu cứ chung chung, hời hợt, vô cảm thì 5-10-15 năm sau vẫn thế thôi, không làm được” - Bí thư Thành ủy Hà Nội Đinh Tiến Dũng nói.