Tom Cruise ‘mạnh tay’ chi 3 tỷ chiêu đãi đồng nghiệp

Tom Cruise ‘mạnh tay’ chi 3 tỷ chiêu đãi đồng nghiệp
TPO - Là người ‘chủ chi’ chính nhưng rất tiếc Tom Cruise lại không thể tham dự bữa tiệc vì đang bận quay những cảnh cuối của bộ phim ‘All You Need Is Kill'.

> Tom Cruise bị 'tố' sàm sỡ vũ nữ thoát y

Tài tử điển trai Tom Cruise thực sự rất phóng khoáng khi ‘mạnh tay’ chi 100.000 bảng (3,1 tỷ đồng) để mở tiệc mừng đoàn làm phim All You Need Is Kill vừa hoàn thành xong bộ phim mới.

Nam diễn viên 50 tuổi đã lên kế hoạch từ trước rằng anh sẽ tổ chức một buổi tiệc lớn cho các diễn viên cùng ê-kíp làm phim của mình được vui chơi thoải mái vào tối thứ 7. Nhưng rất tiếc là ngôi sao Top Gun lại mắc kẹt trên phim trường vào đúng tối hôm đó và không thể tham dự bữa tiệc xa hoa mà anh đã chi tiền.

Tom Cruise ‘mạnh tay’ chi 3 tỷ chiêu đãi đồng nghiệp ảnh 1

Cruise đặt trước bữa tiệc với đồ ăn và đồ uống có thể để cho 400 người trong đoàn làm phim thoải mái ăn cả đêm ở tầng 28 tháp Millbank gần tòa nhà Quốc hội.

Một nguồn tin chia sẻ với tờ DM: ‘Tom đã chọn địa điểm này bởi vì từ đó có thể ngắm toàn cảnh của London. Tuy nhiên, Tom Cruise không thể tham dự để bữa tiệc mà chính anh chi trả. Tom vẫn phải còn ở lại phim trường cho đến tối muộn ngày thứ 7 để hoàn thành nốt những cảnh cuối của bộ phim hành động’.

Bữa tiệc 3 tỷ đồng được tổ chức ở tầng 28 tòa tháp Millbank
Bữa tiệc 3 tỷ đồng được tổ chức ở tầng 28 tòa tháp Millbank.

Một người trong đoàn làm phim chia sẻ: ‘Tom Cruise nói rằng quay phim ở London là một trong những trải nghiệm tuyệt vời nhất trong cuộc đời của anh, và trả tiền cho bữa tiệc là cách anh nói lời cảm ơn đến tất cả những người trong nhóm sản xuất đã giúp Tom cảm nhận được điều tuyệt vời đó’.

Tom Cruise trong một phân cảnh của bộ phim All You Need Is Kill
Tom Cruise trong một phân cảnh của bộ phim All You Need Is Kill.

‘Tôi đã thực hiện một vài bộ phim Hollywood với những ngôi sao lớn, nhưng đó là bữa tiệc xa hoa nhất mà tôi đã từng được tham dự”.

Chinh Phạm
Theo Mail

Theo Dịch
MỚI - NÓNG