Showbiz Việt: Thi nhau cởi đồ và tung hỏa mù giới tính

Showbiz Việt: Thi nhau cởi đồ và tung hỏa mù giới tính
Sự việc clip sex của ca sĩ Trần Tùng Anh phát tán khiến tên tuổi ca sĩ vốn “im hơi lặng tiếng” nay bỗng nổi như cồn. Nhưng giọt nước cuối này đã khiến khán giả phát ngán.

Showbiz Việt: Thi nhau cởi đồ và tung hỏa mù giới tính

> Sao Hollywood cũng thích khoe ảnh như Sao Việt
> Sao Việt khóa môi giữa chốn đông người

Sự việc clip sex của ca sĩ Trần Tùng Anh phát tán khiến tên tuổi ca sĩ vốn “im hơi lặng tiếng” nay bỗng nổi như cồn. Nhưng giọt nước cuối này đã khiến khán giả phát ngán.

Hình ảnh trong clip phòng the được cho là của ca sĩ Tùng Anh
Hình ảnh trong clip phòng the được cho là của ca sĩ Tùng Anh.

Đoạn clip ghi lại cảnh âu yếm được cho là của nam ca sĩ với một cô gái sau khi được phát tán trên mạng và cả tới... email riêng của nhiều phóng viên văn hóa, cái tên Trần Tùng Anh bỗng được nhiều người biết đến. Những từ khóa như : “Trần Tùng Anh lộ clip sex”, “Cảnh phòng the Trần Tùng Anh”, “Trần Tùng Anh là ai”... lập tức xuất hiện liên tục trên trang tìm kiếm google.

Không ít luồng dư luận cho rằng ca sĩ tự quay clip “sex” rồi tung ra cho các nhà báo nhằm lăng xê tên tuổi. Những người khắt khe thì cho đó là một hành động vô liêm sỉ, là trò “bẩn” hết sức “rẻ tiền”.

Thực chất, sự việc của nam ca sĩ này chỉ như giọt nước cuối làm tràn chiếc ly đầy thị phi của giới showbiz. Bởi liên tục thời gian gần đây, showbiz Việt dường như “bội thực” bởi những scandal thị phi, sex hoặc chiêu trò úp mở “kỳ quặc”.

Ầm ĩ nhất có lẽ phải kể đến cái tên Lâm Chí Khanh. Tuy là ca sĩ nhưng tên tuổi của nhân vật này không nổi tiếng nhờ giọng hát mà nhờ những lùm xùm liên quan đến việc chuyển giới. Kế đến là Cao Thái Sơn. Sau bê bối tiền, tình đồng tính với Adam Nguyễn, cái tên này mới được người ta biết tới nhiều hơn.

Ca sĩ Long Nhật được cho là một trong những nam ca sĩ sử dụng chiêu “úp mở giới tính” một cách thuần thục nhất Showbiz. Khi dư luận đang còn choáng váng với phát ngôn: “Tôi từng quan hệ với người thuộc giới tính thứ ba!”, thì Long Nhật lại tiết lộ thêm những bí mật về thời gian sống chung của mình với người tình tên C. Nhưng sau đó, cũng chính anh tự đính chính rằng: Tôi không phải là người thuộc giới tính thứ ba!. Thông tin về giới tính của Long Nhật bị chính anh xới tung lên. Và đến khi anh cố tình tung ra những hình ảnh thướt tha trong bộ áo dài để quảng cáo cho MV mới của mình, công chúng đã thực sự nổi giận và chán ngán, thất vọng với các chiêu trò của nam ca sĩ này.

Có một thực tế mà ai cũng có thể nhận thấy, đó là những người đã, đang tạo scandal trong showbiz thường là những cái tên đã bị “chìm xuồng” hoặc là những cái tên ít được công chúng biết đến. Sau mỗi lần giở “chiêu trò”, tên tuổi của họ lập tức được “hâm nóng” lại. Cùng "hệ thống" này còn có Ngọc Trinh, vốn không có tài năng gì nổi trội nhưng sau mỗi phát ngôn gây sốc thì càng nhiều người biết đến cô hơn.

Dường như nỗi thèm khát ánh hào quang từ những tài năng đích thực trong làng giải trí đã khiến nhiều người muốn nổi tiếng bằng mọi giá. Thậm chí bán rẻ danh dự để sẵn sàng tung ảnh nóng, clip sex... tạo tên tuổi.

Vậy là hết chuyện lăng nhăng trai gái đến chuyện trai không ra trai, gái không ra gái được nhiều người trong làng giải trí đu dây cho mau... nổi tiếng, thì chắc hẳn chuyện các người đẹp tích cực khoe ngực trần, khỏa thân; các chàng đua nhau tuyên bố hùng hồn; giới tính “còn lại” tiếp tục lộ hình công khai giới tính thật... là những chiêu trò mà showbiz Việt sẽ diễn dài dài trong năm 2013 này.

Lại có người "chép miệng" thương các sao Việt, không cởi thì khoe, không phát ngôn sốc thì lại dính tới scandal đồng tính.

Có lẽ đó là cách “biết mình, biết ta” nhận thức rõ về tài năng khiêm tốn của mình một cách khôn ngoan chăng. Thế nên phải cởi, khoe, giả gái, giả trai... thì dân tình mới biết tới chăng?

Theo Gia đình & xã hội

Theo Đăng lại
MỚI - NÓNG