Phạm Băng Băng lại tiếp tục ‘tấn công’ Hollywood

Phạm Băng Băng lại tiếp tục ‘tấn công’ Hollywood
TPO - Người hâm mộ vẫn còn đang ngỡ ngàng khi ‘Nữ hoàng giải trí’ Hoa ngữ góp mặt trong Iron 3 thì Phạm Băng Băng lại gây sốt khi tiếp tục tham gia vào siêu phẩm X-Men sắp ra mắt.

> Phạm Băng Băng tham gia ‘bom tấn’ Iron Man 3

> Phạm Băng Băng mỗi phút xuất hiện kiếm 200 triệu đồng

Trong thông báo mới nhất của đạo diễn Bryan Singer, anh đã đăng tải một loạt ảnh chân dung của những diễn viên đăng ký tham gia X-Men: Days of Future Past, với dòng chú thích lém lỉnh về tổng số lượng giải thưởng lớn các diễn viên đã có.

Các fan sẽ dễ dàng nhận ra rằng ngoài dàn diễn viên quen thuộc, ba gương mặt mới đã được thêm vào danh sách.

Gương mặt đầu tiên là Daniel Cudmore, thủ vai người khổng lồ Colossus trong series trước. Đây là dị nhân có khả năng biến thành người sắt, và có mối quan hệ đặc biệt với nhân vật Shadowcat/Kitty Pryde.

Phạm Băng Băng lại tiếp tục ‘tấn công’ Hollywood ảnh 1

Người mới tiếp theo là Booboo Stewart, cậu bé Seth Clearwater của bộ tộc sói trong series quen thuộc Twilight.

Không có thông tin nào về nhân vật của diễn viên trẻ này, và đây tiếp tục là một ẩn số của X-Men: Days of Future Past. Trong hai phần cuối của Twilight, Booboo Stewart có đất diễn khá nhiều và chắc chắn bộ phim này sẽ không thể bỏ qua tài diễn hành động của cậu.

Phạm Băng Băng lại tiếp tục ‘tấn công’ Hollywood ảnh 2

Người thứ ba, bất ngờ hơn cả, chính là nữ diễn viên đình đám châu Á - Phạm Băng Băng. Sau khi xuất hiện trong Iron Man 3, cô nàng này lại tiếp tục tham gia vào một bom tấn Hollywood khác.

Tuy Bryan Singer không tiết lộ về vai diễn của cô, nhưng một nguồn tin của Hollywood, Phạm Băng Băng sẽ thủ vai Blink. Đây là một dị nhân có tài biến thân giống Nightcrawler trong X2: X-Men United của series trước.

Phạm Băng Băng lại tiếp tục ‘tấn công’ Hollywood ảnh 3

Nhưng đặc biệt hơn, Blink có khả năng tự tạo những cổng thời gian để di chuyển vật thể hoặc con người nếu muốn.

Khi tự vệ, Blink còn có khả năng di chuyển một phần cơ thể đối phương. Tạo hình của Blink khá ấn tượng với tóc hồng, da tím, đôi mắt xanh không tròng và đôi tai nhọn.

Phạm Băng Băng lại tiếp tục ‘tấn công’ Hollywood ảnh 4

Có thể thấy X-Men: Days of Future Past là một phim bom tấn có đầu tư lớn. Là người có gắn kết đặc biệt với series trước nên việc Bryan Singer lựa chọn những gương mặt cũ cho phần mới là điều dễ hiểu.

Phạm Băng Băng lại tiếp tục ‘tấn công’ Hollywood ảnh 5

Bên cạnh đó, X-Men: Days of Future Past vẫn quy tụ dàn sao cũ như James McAvoy, Michael Fassbender, Jennifer Lawrence, Nicholas Hoult và những diễn viên của series cũ: Patrick Stewart, Ian McKellen, Hugh Jackman, Halle Berry, Anna Paquin, Ellen Page và Shawn Ashmore.

Theo Viết
MỚI - NÓNG
Chu Thanh Huyền đeo vàng trĩu cổ
Chu Thanh Huyền đeo vàng trĩu cổ
TPO - Trong ngày trọng đại, Chu Thanh Huyền và Quang Hải được gia đình nhà gái và nhà trai trao tặng nhiều quà cưới. Theo ghi nhận, cặp đôi nhận được những món quà giá trị từ gia đình 2 bên gồm nhiều kiềng vàng và nhẫn.