Tuyết Lan: Khẳng định đẳng cấp người mẫu Việt

Tuyết Lan: Khẳng định đẳng cấp người mẫu Việt
TPO - Á quân VietNam' Next Top Model 2010 Tuyết Lan ngày càng khẳng định được niềm đam mê, yêu nghề và phong cách riêng biệt trên sàn catwalk thế giới.

> Tuyết Lan về cùng công ty với siêu mẫu Coco Rocha

Trong thời điểm hiện tại, làng mẫu Việt đang tràn ngập những scandal của nhiều người mẫu theo trào lưu dao kéo để sở hữu một gương mặt xinh đẹp hơn, rồi đến việc khoe tài sản, hàng hiệu để chứng tỏ đẳng cấp.

Thậm chí có không ít người mẫu chọn cách nhanh nhất để được dư luận chú ý là chụp những bộ ảnh nude khoe cơ thể.

Tuyết Lan sở hữu một gương mặt đậm chất người mẫu, sắc lạnh và cá tính
Tuyết Lan sở hữu một gương mặt đậm chất người mẫu, sắc lạnh và cá tính.

Nhưng Tuyết Lan lại chọn một hướng đi khác hẳn, cô xác định New York là mục tiêu để khẳng định khả năng bản thân và tìm kiếm cơ hội tỏa sáng . Và cô đã có được cú chuyển mình đầy ngoạn mục trong sự nghiệp người mẫu.

Tuyết Lan là gương mặt người mẫu trẻ sáng giá được tìm thấy tại cuộc thi Vietnam' Next Top Model 2010. Với ngôi vị Á quân, Tuyết Lan nhanh chóng trở thành gương mặt sáng giá của làng mẫu Việt nam. Cơ hội lớn từ lần đầu tiên sải bước trên sàn diễn New York giúp cô nổi tiếng hơn.

Tuyết Lan là người mẫu duy nhất hai lần được lên trang bìa tạp chí Elle Việt Nam
Tuyết Lan là người mẫu duy nhất hai lần được lên trang bìa tạp chí Elle Việt Nam.
Tuyết Lan: Khẳng định đẳng cấp người mẫu Việt ảnh 3

Tuy nhiên scandal tại New York Fashion Week với nhiều chi tiết phát sinh đã khiến Tuyết Lan và Hoàng Thùy khá mệt mỏi và mờ nhạt đi. Sau thành công ban đầu, Tuyết Lan đã đầu quân cho Wilhelmina Models - công ty có người mẫu nổi tiếng Coo Rocha.

Tuyết Lan vốn sở hữu những tiềm năng của một siêu mẫu thực thụ. Môi trường làm việc chuyên nghiệp tại Mỹ tạo nhiều điều kiện và cơ hội giúp cô có những bước tiến ngoạn mục.

Những chuyên gia hoạt động trong lĩnh vực thời trang từng làm việc với Tuyết Lan đánh giá cao Tuyết Lan, họ nhận định cô gái này ngày càng đẳng cấp và chuyên nghiệp hơn. Điều đó thể hiện rõ ở thần thái, cách tạo dáng cùng khả năng nắm bắt ý tưởng nhanh nhạy của cô.

Hy vọng rằng Tuyết Lan sẽ thành công với con đường mà cô đã chọn
Hy vọng rằng Tuyết Lan sẽ thành công với con đường mà cô đã chọn.

Tuyết Lan đang hiện đang là một điểm sáng của làng mẫu Việt khi chọn cho mình một con đường đúng đắn, để khẳng định một điều rằng người mẫu Việt luôn không ngừng học hỏi, cố gắng để chứng tỏ rằng không hề thua kém bạn bè quốc tế.

Theo Viết
MỚI - NÓNG