Mỹ Lệ phản ứng giám khảo Cặp Đôi Hoàn Hảo

Mỹ Lệ phản ứng giám khảo Cặp Đôi Hoàn Hảo
TPO - Bất ngờ tranh luận với giám khảo về kiến thức âm nhạc, nhận số điểm không cao như mong đợi, ca sĩ Mỹ Lệ đã phản ứng khi nói về sự công tâm của những người ngồi trên 'ghế nóng'.

> Cặp Đôi Hoàn Hảo: 'Đuối' với nhạc Jazz và R'nB

Dự thi hai ca khúc 'Tình 2000' và '60 năm cuộc đời', Mỹ Lệ đã khoe chất giọng cao và kỹ thuật của mình khá trọn vẹn. Tuy nhiên, phần hòa giọng giữa cặp đôi Mỹ Lệ và Khương Ngọc lại không tốt.

Hầu như không có chiêu trò trong phần trình diễn của Mỹ Lệ và Khương Ngọc trong đêm liveshow 6 của Cặp Đôi Hoàn Hảo. Họ hoàn toàn chỉ phô diễn giọng hát và âm nhạc.

Ngay khi kết thúc tiết mục đầu tiên này, giám khảo khách mời - ca sĩ, nhạc sĩ Thanh Bùi cũng chia sẻ rằng, đây là tiết mục hay nhưng phần họa giọng lại không hoàn chỉnh. Còn giám khảo Lưu Thiên Hương thì nhận xét: "Đêm nay là thi nhạc Jazz và R'nB thì không hiểu tại sao lại có một chút xíu phần nhạc Dance pha trộn vào đó, có thể chị Mỹ Lệ nghĩ là khúc đó..."

Chưa để cho giám khảo Lưu Thiên Hương nói hết, Mỹ Lệ đã xin lỗi chen ngang và khẳng định: "Xin lỗi, Dance không có ở đây, mà đó là Rock n Roll, cũng thuộc style của Jazz".

Mỹ Lệ phản ứng giám khảo Cặp Đôi Hoàn Hảo ảnh 1

Sau đó, giám khảo Thiên Hương tiếp lời: “Em không đồng ý với Thanh Bùi vì em trông chờ ở chị Mỹ Lệ một điều gì đó kỹ thuật hơn ở phần Jazz. Chị nên chọn một bài nào đó Jazz hơn, nó thể hiện kỹ thuật nhiều hơn của một diva. Ở phần đầu tiên chị có duy nhất một nốt em rất thích, nhưng mà nhạc Jazz nó rất khác, nó mang tính chất feeling rất là nhiều. Nhưng mà phần biểu diễn hôm nay đã là rất hay rồi”.

Đến phần cho điểm, mặc dù giám khảo Thanh Bùi khen nức nở phần trình diễn này nhưng anh cũng chỉ cho cặp đôi Mỹ Lệ - Khương Ngọc điểm 8. Ngoài giám khảo Lê Minh Sơn, hai giám khảo còn lại là Lê Hoàng và Lưu Thiên Hương đều chấm 8 điểm.

Chính vì phần cho điểm này của giám khảo mà Mỹ Lệ đã nói lời cuối sau khi nhờ khán giả bình chọn, rằng: "Mong là giám khảo sẽ công tâm hơn với những thí sinh tiếp theo" khiên cả MC Trấn Thành và Vy Oanh đều... ngỡ ngàng và bối rối.

Cùng xem lại phần trình diễn của Mỹ Lệ - Khương Ngọc:

Mỹ Lệ phản ứng giám khảo Cặp Đôi Hoàn Hảo ảnh 2
Mỹ Lệ phản ứng giám khảo Cặp Đôi Hoàn Hảo ảnh 3
Mỹ Lệ phản ứng giám khảo Cặp Đôi Hoàn Hảo ảnh 4
Mỹ Lệ phản ứng giám khảo Cặp Đôi Hoàn Hảo ảnh 5
Mỹ Lệ phản ứng giám khảo Cặp Đôi Hoàn Hảo ảnh 6
Mỹ Lệ phản ứng giám khảo Cặp Đôi Hoàn Hảo ảnh 7
 
Theo Viết
MỚI - NÓNG
Chu Thanh Huyền đeo vàng trĩu cổ
Chu Thanh Huyền đeo vàng trĩu cổ
TPO - Trong ngày trọng đại, Chu Thanh Huyền và Quang Hải được gia đình nhà gái và nhà trai trao tặng nhiều quà cưới. Theo ghi nhận, cặp đôi nhận được những món quà giá trị từ gia đình 2 bên gồm nhiều kiềng vàng và nhẫn.