Những 'chân dài' vẫn rất tài năng của Hollywood

Những 'chân dài' vẫn rất tài năng của Hollywood
TPO - Họ đều là những ca sĩ, diễn viên tài năng Hollywood đồng thời lại sở hữu một chiều đáng ngưỡng mộ như các vận động viên và người mẫu.

> Ngắm các kiều nữ Hollywood trẻ mãi không già

Rihanna - 1m73

Những 'chân dài' vẫn rất tài năng của Hollywood ảnh 1

Không chỉ sở hữu chất giọng cực chất, vẻ ngoài gợi cảm, nóng bỏng, Rihanna còn có một chiều cao giúp cô luôn nổi bật. Rihanna được coi là một trong những nữ ca sĩ có đôi chân dài và đẹp nhất hiện nay.

Charlize Theron - 1m77

Những 'chân dài' vẫn rất tài năng của Hollywood ảnh 2

Nhiều khán giả xem bộ phim Bạch Tuyết và chàng thợ săn thường ngạc nhiên trước mâu thuẫn giữa kịch bản và nhan sắc của dàn diễn viên, bởi nhân vật Hoàng hậu do Charlize Theron thủ vai thậm chí còn... đẹp hơn cả Bạch Tuyết.

Sở hữu nét mặt cực kỳ hoàn hảo, đôi chân dài miên man. Charlize còn khiến nhiều người ngưỡng mộ vì tài năng của cô khi từng đem về một giải Oscar ở hạng mục Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất .

Blake Lively - 1m78

Những 'chân dài' vẫn rất tài năng của Hollywood ảnh 3

Dường như để xứng đôi vừa lứa, cô vợ hiện tại của Ryan cũng có chiều cao siêu mẫu. Tuy nhiên, điều này lại khiến ngôi sao Gossip Girl khá tự ti vì quá 'cao kều'. Blake từng thổ lộ rằng khi cô ba tuổi, nhiều người thường lầm tưởng nữ diễn viên là một cô bé sáu tuổi vì chiều cao khác thường của mình.

Nicole Kidman - 1m79

Những 'chân dài' vẫn rất tài năng của Hollywood ảnh 4

 'Thiên nga nước Úc' từng thổ lộ rằng cô hay bị bạn bè trêu chọc về chiều cao quá khổ của mình khi còn bé. Không những vậy, nó còn khiến Nicole gặp nhiều trở ngại khi đóng phim cùng những bạn diễn nam. Ngoại trừ Hugh Jackman, các bạn diễn khác như Tom Cruise, Daniel Craig, Jude Law ,... đều thấp hơn cô. Thậm chí gia đình Nicole còn từng khuyên con gái đừng nên theo đuổi nghiệp diễn xuất vì cô toàn cao hơn các nam diễn viên.

Taylor Swift - 1m80

Những 'chân dài' vẫn rất tài năng của Hollywood ảnh 5

Bên cạnh gương mặt đã xinh đẹp, Taylor Swift còn khiến không ít người mẫu phải ghen tị với chiều cao vượt cả chuẩn trung bình của đàn ông Mỹ. Taylor gần như là nữ ca sĩ nổi tiếng cao nhất hiện nay với tài năng của cô.

Ryan Reynolds - 1m88

Những 'chân dài' vẫn rất tài năng của Hollywood ảnh 6

Bên cạnh gương mặt đẹp trai, thu hút, Ryan Reynolds còn có thân hình khá cao to so với các đồng nghiệp nam. Ngoại hình đẹp góp phần giúp Ryan ghi dấu ấn qua những bộ phim như X-Men Origins: Wolverine, Green Lantern, The Change-Up, The Proposal ...

Hugh Jackman - 1m89

Những 'chân dài' vẫn rất tài năng của Hollywood ảnh 7

Được xem là một trong những quý ông điển trai nhất làng điện ảnh, Hugh Jackman còn sở hữu chiều cao khá đáng nể. Điều này dẫn đến việc khi nhận vai Wolverine trong X-Men, Hugh đã bị chê là... quá cao vì nhân vật Wolverine trong truyện chỉ cao 1m60.

Chris Hemsworth, Liam Hemsworth - 1m91

Những 'chân dài' vẫn rất tài năng của Hollywood ảnh 8

Anh em nhà Hemsworth ngoài gương mặt lãng tử điển trai còn sở hữu chiều cao ‘khủng’ nên không lấy làm lạ khi họ có cả một đội ngũ fan nữ đông đảo.

Blake Shelton - 1m93

Những 'chân dài' vẫn rất tài năng của Hollywood ảnh 9

Các fan của The Voice đều không lạ gì chiều cao khổng lồ của Blake Shelton. Trông anh luôn cao lớn hơn các huấn luyện viên khác rất nhiều, đặc biệt là khi đứng bên nữ danh ca xinh đẹp Christina Aguilera - vốn chỉ cao có 1m56, mặc dù cô đã đi thêm giày cao gót.

Theo Viết
MỚI - NÓNG
Hà Nội: Một quận có tới 12 trường ngoài công lập
Hà Nội: Một quận có tới 12 trường ngoài công lập
TPO - Ở bậc THPT, Hà Nội hiện có hơn 100 trường tư thục. Trong đó, Quận Nam Từ Liêm có số lượng nhiều nhất với 12 trường. Mức học phí các trường từ 1,8 triệu đồng/ tháng đến gần 600 triệu đồng/ năm. Tuy nhiên, năm học 2024-2025, chỉ có 9 trường được Sở GD&ĐT Hà Nội giao chỉ tiêu tuyển sinh lớp 10.