Sao Hàn bị đề nghị 7 năm tù vì tội cưỡng hiếp trẻ em

Sao Hàn bị đề nghị 7 năm tù vì tội cưỡng hiếp trẻ em
TPO - 7 năm là mức án có thể ngôi sao xứ kim chi Ko Young Wook sẽ phải thi hành về tội lạm dụng tình dục trẻ vị thành niên nếu những chứng cứ đủ để buộc tội chàng ca sĩ này.

Kèm theo đó là hình phạt phải đeo còng điện tử đối với những người phạm tội liên quan đến tình dục. Chiếc còng điện tử này nhằm giúp cơ quan chức năng kiểm soát tội phạm và tránh hành vi tương tự cho các bị cáo.

Luật sư của Ko Young Wook phản bác lại bản án của tòa án với lý do rằng, tất cả những lần quan hệ xác thịt của diễn viên này với các cô bé gái đều có sự đồng thuận chứ không phải lạm dụng hay cưỡng hiếp.

Một nạn nhân C đã xuất hiện tại tòa để làm chứng nhưng được bảo vệ đằng sau một cánh cửa đóng kín để trình bày với tòa những chứng cớ mình có. Khi nhân chứng xuất hiện, Ko Young Wook được đưa ra khỏi phòng xử án.

Nạn nhân này đã kể lại những câu chuyện liên quan đến lời tố cáo của mình: "Tôi đến đây để kiện anh ta bởi có nhiều nguồn tin không chính xác về những nạn nhân như chúng tôi. Tôi đã từng từ bỏ ý định này là bởi tôi không muốn phải xuất hiện tại đây".

Sao Hàn bị đề nghị 7 năm tù vì tội cưỡng hiếp trẻ em ảnh 1

Nói về sự trừng phạt mong muốn đối với bị cáo, nạn nhân C chỉ nói rằng: "Thay vì ý định kiện để anh ta bị trừng phạt, tôi chỉ hy vọng Ko Young Wook nhận ra lỗi lầm của mình và thật lòng xin lỗi chúng tôi".

Ko Young Wook bị buộc tội lạm dụng tình dục bốn trẻ vị thành niên, trong đó có một cô gái đang học trung học. Anh này cũng đã bị buộc tội quấy rối tình dục một cô bé khác, mới chỉ 13 tuổi trong xe hơi của mình vào ngày 1/12/2012. Nạn nhân này cũng đã tới sở cảnh sát tố cáo Ko Young Wook.

Sao Hàn bị đề nghị 7 năm tù vì tội cưỡng hiếp trẻ em ảnh 2

Phiên tòa xử Ko Youn Wook đầu tiên diễn ra hôm 14/2, và ngày hôm qua, 27/3, phiên tòa thứ tư đã được mở. 

Ko Young Wook từng hối hận nói rằng: "Sai lầm lớn nhất của tôi là gặp gỡ với các cô gái còn quá trẻ. Gia đình, nhất là mẹ tôi rất suy sụp vì những kết quả điều tra một chiều. Nếu mọi người cho tôi một cơ hội, tôi có thể chứng tỏ rằng mình là người có ảnh hưởng tích cực đến cộng đồng".

Bất chấp những bác bỏ của ngôi sao High Kich và luật sư cho rằng, tất cả các quan hệ xác thịt đều là đồng thuận, Ko Young Wook vẫn đang bị tạm giam và cuộc điều tra vẫn tiếp tục diễn ra.

Theo Viết
MỚI - NÓNG