Lưu Hương Giang 'vạch mặt' Mỹ Lệ

Lưu Hương Giang 'vạch mặt' Mỹ Lệ
TPO - Không bàn luận chuyện đúng sai trong câu chuyện tranh cãi về chuyên môn giữa Lưu Thiên Hương và Mỹ Lệ, Lưu Hương Giang lại chia sẻ một thông tin khác liên quan đến sự sân si trong nghề.

Mong muốn 'giữ gìn hình ảnh đẹp của một người nghệ sĩ chân chính' mà ca sĩ Mỹ Lệ muốn hướng tới trong mắt công chúng đã bị một 'gáo nước lạnh' của Lưu Hương Giang làm cho nhợt nhạt hẳn khi câu chuyện đằng sau sân khấu cách đây nhiều năm được Cải Bắp phơi bày.

Lưu Hương Giang kể lại câu chuyện đã qua từ lâu nhưng đã làm cô bị sốc khi cùng Mỹ Lệ tham gia một chương trình ở Quảng Bình.

Khi gặp Mỹ Lệ ở cánh gà, cô gà tồ Cải Bắp nhanh nhảu chào và còn hỏi thăm về việc sinh em bé của đồng nghiệp đàn chị.

Nhưng theo lời Giang, thay vì vui vẻ chào lại, hoặc không thích thì gật đầu cho xong, Mỹ Lệ lại 'tương' cho nàng Cải Bắp một câu: "Chị mà không ở nhà sinh em bé thì nghĩ gì mà bọn em nổi được".

Lưu Hương Giang 'vạch mặt' Mỹ Lệ ảnh 1

Chuyện này đã làm cho Lưu Hương Giang không bao giờ quên khi mỗi khi ai đó nhắc đến Mỹ Lệ. Cô cũng nói rằng, không phải vì chuyện tranh cãi về chuyên môn Jazz hay không Jazz giữa chị cô, nhạc sĩ Lưu Thiên Hương và Mỹ Lệ đang tràn ngập trên báo chí thì cô mới nói. Mà cứ nhìn thấy Mỹ Lệ lại nhớ ra câu chuyện cũ.

'Xem đêm Cặp Đôi Hoàn Hảo hôm chủ nhật vừa rồi xong, nghe cách phản ứng của chị Lệ với giám khảo, Giang đã thấy rất có vấn đề rồi. Trên sóng truyền hình trực tiếp, ai lại phản pháo lại giám khảo, xong vào cánh gà vẫn còn móc máy kiểu như: Mong giám khảo hãy công tâm với các thí sinh tiếp theo. Tóm lại chỉ là một cuộc vui thôi mà. Tôi thì đã từng nhớ đời một lần, nên cũng chẳng lạ gì!'.

Không hiểu sau những câu chuyện hậu trường của Lưu Hương Giang vừa kể, ca sĩ Mỹ Lệ sẽ nói gì!

Theo Viết
MỚI - NÓNG
Cảnh báo 'sốt ảo' đất vùng ven Hà Nội, hành vi chiếm đất bị phạt đến 1 tỷ đồng
Cảnh báo 'sốt ảo' đất vùng ven Hà Nội, hành vi chiếm đất bị phạt đến 1 tỷ đồng
TPO - Đất nền vùng ven Hà Nội tăng giá, chuyên gia cảnh báo 'sốt ảo'; Chủ đầu tư dự án bất động sản nợ thuế, loạt lãnh đạo bị tạm hoãn xuất cảnh; Lãnh đạo 'xộ khám', loạt dự án bất động sản thay tên đổi chủ; Chiếm đất, hủy hoại đất bị phạt đến 1 tỷ đồng... là những thông tin hot về BĐS đáng chú ý tuần qua.