Angelina Jolie: Chưa cưới đã đeo nhẫn

Angelina Jolie: Chưa cưới đã đeo nhẫn
TPO - Angelina Jolie vẫn kiên quyết chỉ đeo chiếc nhẫn bằng vàng đơn giản khi quay về Los Angeles và dư luận tin rằng đó là nhẫn cưới của cô với Brad Pitt.

> Jolie-Pitt tổ chức đám cưới vào tháng 5

Angelina Jolie từng làm dấy lên tin đồn cô đã tổ chức đám cưới bí mật với Brad Pitt khi cô tháo chiếc nhẫn đính hôn gắn kim cương đắt tiền và thay bằng một chiếc nhẫn vàng đơn giản hơn trong chuyến đi tới Congo vừa rồi.

Nữ diễn viên 37 tuổi, vừa có chuyến đi ngắn tới các nước châu Phi và vùng lân cận Rwanda với vai trò là đại sứ cho Liên Hiệp Quốc để hỗ trợ người tị nạn ở đây.

Angelina tháo nhẫn đính hôn và đeo vào một chiếc nhẫn lạ thay thế
Angelina tháo nhẫn đính hôn và đeo vào một chiếc nhẫn lạ thay thế.

Nữ minh tinh Hollywood khiến mọi người đồn đoán rằng cô đã tổ chức đám cưới với Brad Pitt và chiếc nhẫn mới chính là nhẫn cưới.

Tuy nhiên, có một số ý kiến lại cho rằng Angelina Jolie muốn đeo đồ trang sức đơn giản hơn để thể hiện sự tôn trọng đối với công việc mà cô làm đại diện.

Chiếc nhẫn vàng được cho là nhẫn cưới của Jolie-Pitt mặc dù họ chưa tổ chức hôn lễ
Chiếc nhẫn vàng được cho là nhẫn cưới của Jolie-Pitt mặc dù họ chưa tổ chức hôn lễ.

Hôm qua, khi xuất hiện ở sân bay Los Angeles, Angelina Jolie vẫn không hề đeo lại nhẫn kim cương mà lại tiếp tục đeo chiếc nhẫn vàng đơn giản. Một phóng viên gặng hỏi: 'Có phải đó là nhẫn cưới không Angelina?'.

Ngôi sao Changeling tươi cười trả lời: 'Không, không phải' và không trả lời gì thêm.

Chinh Phạm
Theo Zimbio

Theo Dịch
MỚI - NÓNG