CĐHH: Chưng hửng vì không có cặp nào bị loại

CĐHH: Chưng hửng vì không có cặp nào bị loại
TPO - Lấy lý do là thời gian chuẩn bị quá ít, trong khi đó các nghệ sĩ vẫn cống hiến hết mình và tiến bộ trong giọng hát nên BTC quyết định không loại cặp nào sau liveshow thứ 7.

CĐHH: Chưng hửng vì không có cặp nào bị loại

> Mỹ Lệ ồn ào
> Mỹ Lệ phản ứng giám khảo Cặp Đôi Hoàn Hảo
> Cặp Đôi Hoàn Hảo: 'Đuối' với nhạc Jazz và R'nB

TPO - Lấy lý do là thời gian chuẩn bị quá ít, trong khi đó các nghệ sĩ vẫn cống hiến hết mình và tiến bộ trong giọng hát nên BTC quyết định không loại cặp nào sau liveshow thứ 7.

Nathan Lee va Ngọc Oanh rơi vào top nguy hiểm của tuần
Nathan Lee va Ngọc Oanh rơi vào top nguy hiểm của tuần.

Bước vào giai đoạn hai, mỗi tuần các cặp chơi sẽ phải thể hiện hai bài thi trong một đêm, chính vì vậy nên áp lực và khối lượng công việc của họ cũng tăng lên gấp đôi. Tuần này với chủ đề Aucoustic và nhạc phim, các thí sinh đã đầu tư công sức và thể hiện sự vượt trội so với các tuần trước, cống hiến cho khán giả những màn biểu diễn chất lượng.

Thí sinh quá hay, BTC không loại cặp nào!

Khoảnh khắc công bố kẻ đi, người ở của liveshow 7 nói là kịch tính cũng không đúng mà nói là khiến khán giả chưng hửng thì cũng không quá lời khi không có cặp nào bị loại.

Khương Ngọc - My Lê có một tuần thi khá thành công
Khương Ngọc - My Lê có một tuần thi khá thành công.

Lý do mà ban tổ chức đã đưa ra đó là do thời gian chuẩn bị quá ít cho hai tiết mục, trong khi đó các nghệ sĩ đều rất cố gắng và có sự tiến bộ vượt bậc nên BTC rất ghi nhận điều này và quyết định cho họ thêm một cơ hội thể hiện mình trong tuần sau, rồi sau khi gộp số điểm của hai tuần lại mới loại một cặp có số điểm thấp nhất.

MC Trấn Thành còn tiết lộ thêm lý do của quyết định này là do cặp chơi Minh Tiệp - Hà Thuý Anh đã bất ngờ xin rút lui ở phần đầu chương trình vì gặp chấn thương nên BTC vẫn bảo lưu vị trí này để cho các cặp chơi sau thêm một cơ hội.

Quyết định này đã khiến khán giả có phần chưng hửng bởi họ vẫn rất muốn biết kết quả sau một đêm dài chứng kiến các màn thi tài dài đằng đẵng. Thêm vào đó nếu BTC muốn dành cơ hội của Minh Tiệp và Hà Thuý Anh cho các cặp còn lại thì tại sao ngay từ lúc cặp đôi này tỏ ý dừng cuộc chơi thì không bảo lưu kết quả mà vẫn loại liền một lúc hai cặp để rồi đến bây giờ mới đưa ra quyết định này.

Thanh Thúy lấy nước mắt của khán giả trong ca khúc nhạc phim Giã từ dĩ vãng
Thanh Thúy lấy nước mắt của khán giả trong ca khúc nhạc phim Giã từ dĩ vãng.

Rõ ràng sự lao động nghệ thuật của các nghệ sĩ trong chương trình là rất đáng trân trọng và khâm phục và bất cứ fan nào cũng mong muốn thần tượng của mình có thêm cơ hội để toả sáng trên sân khấu nhưng mọi sự giải thích phải thoả đáng và khiến người trong cuộc phải tâm phục, khẩu phục.

Vì vậy cũng dễ hiểu nên khi hai MC công bố quyết định này của BTC, các nghệ sĩ được trao thêm cơ hội trong tuần sau và các khán giả trong trường quay vẫn còn ngỡ ngàng, không phải vì sung sướng mà vì khó hiểu và không thoải mái.

Và chắc hẳn các khán giả đã bỏ thời gian và gác mọi công việc để theo dõi chương trình qua tivi nhằm lắng nghe kết quả vào lúc gần 12h đêm sẽ cảm thấy không thoải mái chút nào.

Ở Việt Nam, format của các gameshow vẫn luôn thay đổi chóng mặt, nhưng không phải quyết định nào cũng thoả đáng và làm hài lòng khán giả cũng như những người trong cuộc.

Thanh Thuý lấy nước mắt giám khảo cùng 39 điểm

Nếu không có quyết định gây bất ngờ của ban tổ chức thì đêm qua hai cặp chơi có nguy cơ rời khỏi cuộc thi là Nathan Lee - Ngọc Oanh và Cát Phượng - Phan Đình Tùng.

Ở cả hai phần thi, hai cặp này đều là những người mở màn và số điểm mà họ nhận về đều thấp nhất.

Công bằng mà nói thì tất cả các cặp thi trong đêm qua đều có sự tiến bộ rất lớn khi đầu tư công phu và nghiêm túc cho những màn trình diễn của mình.

Ở phần thi Aucoustic, Cát Phượng và Phan Đình Tùng chọn nhạc phẩm Cát bụi của cố nhạc sĩ Trịnh Công Sơn và để lại sự xúc động rất lớn với người nghe. Không còn những chiêu trò gây cười, cả hai đều chọn trang phục đen và cất tiếng hát sâu lắng từ tận trái tim.

Bài hát càng ý nghĩa hơn khi nó được hai người lựa chọn đúng vào dịp kỷ niệm 12 năn ngày mất của cố nhạc sĩ Trịnh Công Sơn. Qua bài hát này, khán giả thấy một Cát Phượng không chỉ biết quậy mà còn rất sâu lắng và khoe được giọng hát truyền cảm.

Với phần nhạc phim, hai người chọn ca khúc lãng mạn A time for us trong bộ phim Romeo và Juliet để tiếp tục lấy 'nước mắt' khán giả. Mặc dù đây là lần đầu tiên Cát Phượng hát bè và bị chênh vì không đủ cao độ nhưng giám khảo khách mời là nhạc sĩ Lê Quang vẫn đánh giá rất cao ở tinh thần chơi hết mình của Cát Phượng.

Đêm qua Nathan Lee và Ngọc Oanh chọn hai bài hát ngọt ngào và sâu lắng cho phần thể hiện của mình đó là Tạm biệt chim én của nhạc sĩ Trần Tiến và ca khúc Sẽ quay về do chính Nathan Lee sáng tác nằm trong bộ phim Nữ vệ sĩ do anh thủ vai chính.

Vẫn với lợi thế là ngoại hình đẹp cùng giọng hát khá ổn, Nathan Lee cùng Ngọc Oanh tiếp tục chinh phục khán giả bằng sự sâu lắng và truyền cảm của mình. Trong phần thi Aucoustic, giám khảo Lưu Thiên Hương bày tỏ bất ngờ vì Ngọc Oanh nhả chữ rất đẹp, hát bè cũng hài hoà và ăn xăm. Ở phần nhạc phim, cặp đôi cũng được giám khảo khó tính Lê Hoàng tặng lời khen rằng 'Nếu cặp đôi này mà đóng phim thì sẽ là một cặp tài tử rất đẹp'.

Mặc dù có lợi thế về cả 'đường tiếng lẫn đường hình' nhưng điểm trừ của cặp đôi này đó là quá an toàn và chưa thực sự đột phá để gây ấn tượng với khán giả. Có lẽ cũng chính vì thế mà họ đã không nhận được đủ số lượng bình chọn của khán giả để rơi vào top nguy hiểm của tuần thứ bảy.

Cặp đôi gây ấn tượng và nhận được số điểm cao nhất trong đêm qua là Dương Triệu Vũ và Thanh Thuý.

Ở phần thi Aucoustic, cặp đôi này đã mang lại sự bất ngờ lớn khi mang không khí sôi động của những bãi biển mùa hè lên sân khấu của thể loại âm nhạc tưởng chừng như rất sâu lắng, da diết thì đến phần nhạc phim họ đã thay đổi hoàn toàn với sự đau khổ, dằn vặt trong ca khúc nhạc phim nổi tiếng Giã từ dĩ vãng.

Vốn là một diễn viên, Thanh Thuý đã biểu hiện rất tốt cảm xúc dằn vặt, đấu tranh của ca khúc và còn gây bất ngờ khi bị vũ đoàn quăng quật như 'thú nhồi bông' nhưng vẫn giữ được cột hơi để hoàn thiện phần trình diễn của mình.

Nữ diễn viên thậm chí xúc động đến mức rớt nước mắt và bồi hồi một lúc lâu rồi mới đứng dậy nổi. Với sự thể hiện xuất sắc của mình, Thanh Thuý đã nhận về 39 điểm một cách thuyết phục.

Nằm trong Top an toàn và không quá nổi trội của đêm thi tối qua là cặp Khánh Ngọc và Lê Trung Cương với hai phần thể hiện nhận số điểm tương đương nhau.

Nếu ở phần nhạc Aucoustic với sự thể hiện ca khúc Mắt lệ cho người của nhạc sĩ Từ Công Phụng, Lê Trung Cương bị cho rằng có giọng đẹp nhưng chưa đủ sức truyền tải sức nặng của bài hát thì đến phần nhạc phim với ca khúc Chị tôi trong phim Người Hà Nội anh lại được đánh giá là hát rất chắc chắn trong khi Khánh Ngọc lại bị chênh phô đoạn đầu vì quá hồi hộp.

Có lẽ chính sự bấp bênh, không ổn định của cặp đôi này đã khiến họ rơi vào vòng nguy hiểm trong tuần thi thứ bảy.

Tuần sau các cặp chơi sẽ tiếp tục thử sức với hai màn biểu diễn ở các thể loại nhạc kịch và nhạc Latinh.

Duy Nam

Theo Viết
MỚI - NÓNG