Vì sao Madonna ‘ghẻ lạnh’ anh ruột

Vì sao Madonna ‘ghẻ lạnh’ anh ruột
TPO - Người anh trai nghèo khổ của Madonna mới đây đã lên tiếng trách móc vì không hề được cô em gái nổi tiếng ngó ngàng tới.

Trong khi đó, Madonna vừa qua lại được vinh danh là ngôi sao nhạc Pop tỷ phú đầu tiên, nữ nghệ sĩ xuất sắc nhất của mọi thời đại, thì ít ai biết được cô còn có một người anh trau nghèo khổ, vô gia cư, sống qua ngày trên đường phố Traverse, Michigan.

'Nữ hoàng nhạc Pop' Madonna vừa được tôn vinh là nữ nghệ sĩ xuất sắc nhất của mọi thời đại
'Nữ hoàng nhạc Pop' Madonna vừa được tôn vinh là nữ nghệ sĩ xuất sắc nhất của mọi thời đại.

Anh trai Madonna, Anthony Ciccone trở thành người vô gia cư suốt 3 năm nay, ông ngủ dưới gầm cầu và uống rượu giá rẻ. Theo trang DM, tình trạng của người anh 56 tuổi càng tồi tệ hơn khi gần đây ông bị bắt vì say và chửi thề trước mặt các con tại một nhà thờ .

Ciccone giận dữ trả lời phỏng vấn: ‘Madonna không còn quan tâm là tôi sống hay đã chết. Cô ta đang sống trong thế giới riêng của mình. Tôi không bao giờ yêu Madona, cô ấy cũng không bao giờ yêu quý tôi. Chúng tôi ghét nhau’.

Madonna và anh trai (Ngoài cùng bên trái) thời trẻ
Madonna và anh trai (Ngoài cùng bên trái) thời trẻ.

‘Cha tôi sẽ là rất hạnh phúc nếu tôi chết đi và sau đó ông không bao giờ còn phải lo lắng về tôi nữa. Ông ấy không muốn bị tôi làm phiền, ông sống cuộc sống của mình và không muốn quan tâm tới tôi. Ông ta cho rằng cách này là do tôi chọn.

‘Khi các bạn sa ngã thì có người nhà giúp đỡ nhưng tôi thì không. Bạn sẽ làm gì trong hoàn cảnh tất cả những người trong gia đình đều không muốn giúp đỡ mình?’, Anthony Ciccone chia sẻ.

Ông Anthony - anh trai của Madonna hiện đang là một người vô gia cư với cuộc sống cực nhọc, vất vả
Ông Anthony - anh trai của Madonna hiện đang là một người vô gia cư với cuộc sống cực nhọc, vất vả.

Ciccone bị xa lánh vì nghiện rượu lâu năm nhưng anh luôn phủ nhận rằng mình có vấn đề về rượu.

Madonna và bố, ông Tony Ciccone đã chi tiền cho Anthony đi phục hồi chức năng, nhưng không giúp ích được gì và anh cũng từ chối đi cai rượu.

Chinh Phạm
Theo Mail, Huffingtonpost

Theo Dịch
MỚI - NÓNG
Đại tướng Phan Văn Giang: Phải có cơ chế, chính sách thúc đẩy công nghiệp quốc phòng phát triển
Đại tướng Phan Văn Giang: Phải có cơ chế, chính sách thúc đẩy công nghiệp quốc phòng phát triển
TPO - Chiều 23/4, Đại tướng Phan Văn Giang - Ủy viên Bộ Chính trị, Phó Bí thư Quân ủy Trung ương, Bộ trưởng Bộ Quốc phòng cùng đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Nguyên, đã tiếp xúc cử tri chuyên đề lấy ý kiến vào dự thảo Luật Công nghiệp quốc phòng, an ninh và động viên công nghiệp trên địa bàn tỉnh Thái Nguyên trước Kỳ họp thứ bảy, Quốc hội khóa XV.