Avril Lavigne sẽ lên xe hoa lần nữa

Avril Lavigne sẽ lên xe hoa lần nữa
TPO - Không những tung ra single mới, cô nàng Rocker siệu quậy Avril Lavigne còn khoe luôn cả vị hôn phu mới.

> Avril Lavigne ‘tái xuất’ gợi cảm đầy ma quái

Sau cuộc hôn nhân tan vỡ với chồng cũ - nam ca sĩ Deryck Whibley, sắp tới, Avril Lavigne sẽ tái giá với thành viên Chad Kroeger của ban nhạc Nickelback.

Trong một buổi phỏng vấn trên đài phát thanh của Ryan Seacrest mới đây, Avril đã thổ lộ về kế hoạch cho ngày trọng đại của mình.

Avril Lavigne sẽ lên xe hoa lần nữa ảnh 1

Nữ ca sĩ cho biết: 'Đám cưới sẽ diễn ra đơn giản thôi nhưng sẽ mang đậm phong cách của riêng tôi. Chúng tôi chỉ mời họ hàng và bạn bè thân thiết, tôi vẫn chưa tiết lộ chuyện này với Chad. Tôi dự định sẽ dùng lời một bài hát để trang trí quanh chiếc bánh cưới nữa’.

Avril Lavigne sẽ lên xe hoa lần nữa ảnh 2

Tháng 8 năm ngoái, chỉ sau một tháng hẹn hò, vị hôn phu 37 tuổi đã cầu hôn Avril bằng một chiếc nhẫn kim cương 14 carat.

Chad chia sẻ về thời điểm cầu hôn Avril: ‘Tôi có thể đi lưu diễn khắp thế giới, ca hát trước hàng nghìn khán giả mà không hề run sợ. Nhưng khi tôi quỳ gối cầu hôn người phụ nữ của đời mình thì lại có cảm giác vô cùng hồi hộp’.

Avril Lavigne sẽ lên xe hoa lần nữa ảnh 3

Chad cũng thừa nhận rằng trước đây anh không hề có ý định kết hôn, nhưng nam ca sĩ đã lập tức đổi ý khi gặp gỡ Avril. Chad nói anh thực sự may mắn khi cô đồng ý lấy mình.

Chinh Phạm
Theo Hollywood

Theo Dịch
MỚI - NÓNG