Mỹ Lệ: Quên mất mình là ai?

Mỹ Lệ: Quên mất mình là ai?
TPO - Từng là một người làm nghề được tôn trọng, yêu mến, nhưng những phát ngôn gần đây nhiều khả năng sẽ khiến những người đã từng yêu quý ca sĩ Mỹ Lệ... rời bỏ chị mà đi.

Từ sau những câu chuyện tranh qua cãi lại với giám khảo Lưu Thiên Hương trên sóng truyền hình, lên báo 'ăn thua' hơn một tuần, rồi lại 'mắng' Lưu Hương Giang 'còn trẻ và hiếu thắng' khi cô ca sĩ Cải Bắp tố Mỹ Lệ đã buông lời sân si với mình trong một lần gặp mặt.

Chưa hết, được đà, dù chưa từng gặp nhau, không phải là bạn cũng chẳng quen biết, cũng không thù oán, nhưng Mỹ Lệ lại bĩu môi trước sự sành điệu của Lý Nhã Kỳ khi phán: Dù Lý Nhã Kỳ có mặc bao nhiêu tỷ lên người thì cũng chẳng có gì là đẳng cấp, và rằng, xã hội đang đói kém, mặc hàng hiệu là phản cảm.

Sau màn 'lên án' của Mỹ Lệ, Lý Nhã Kỳ lại bình thản dội xô nước đá lên cô ca sĩ tự coi mình là hiểu chuyện này bằng một câu quá cao sâu cay: "Tôi chưa bao giờ đánh giá ai, bởi nhận thấy bản thân chưa đủ tầm và đủ tốt để nhận xét về người khác".

Mỹ Lệ: Quên mất mình là ai? ảnh 1

Nước lạnh như thế mà hình như 'diva' mặc váy mì ăn liền lên sân khấu hát này vẫn chưa... tỉnh.

Nhân tiện Mỹ Tâm đang vướng phải lùm xùm chuyện cát-xê với quê nhà Đà Nẵng, Mỹ Lệ lại lập tức thả ra một câu như đúng rồi: “Đương nhiên chương trình kinh doanh thì phải sòng phẳng, nhưng Mỹ Tâm đã có tiền sử bị mấy bác không thích rồi. Vì thế mà 6 năm nay đâu có hát chương trình pháo hoa nào đâu. Năm nào về Đà Nẵng chị cũng nghe chuyện này hết. Năm nay họ mời, tức là muốn cô ấy góp mặt lắm, Mỹ Tâm nên xuống giá một tí cũng được mà, vậy cho đẹp lòng người dân thôi”.

Chết thật, sao chuyện của Mỹ Tâm mà ai đó lại báo cáo với Mỹ Lệ để "Năm nào về Đà Nẵng chị cũng nghe chuyện này hết"?

Sau đó Mỹ Lệ lại khẳng định có kẻ nặc danh mình chứ không phải mình viết ra những câu khuyên nhủ Mỹ Tâm, bởi "Mình rất mến phục cách sống và đối nhân xử thế của Mỹ Tâm" và "Làm ơn đừng gây ra những scandal vớ vẩn làm méo mó hình ảnh những nghệ sĩ chúng tôi". Nhưng nếu không phải Mỹ Lệ viết, chắc chắn sẽ không sợ Mỹ Tâm hiểu nhầm, cũng chẳng phải nhắn tin cho ai để thanh minh! Mà chẳng có lẽ, lần trước dạy bảo Lý Nhã Kỳ, cũng là có người nặc danh Mỹ Lệ để trả lời phỏng vấn báo Nhịp cầu đầu tư?

Mỹ Tâm - ngôi sao hạng A của showbiz Việt, họa mi tóc nâu ơi, có lẽ em nên mang sách bút đến tham khảo cách hành xử của Mỹ Lệ thôi! Học cách của Mỹ Lệ nhé, hát cho quê hương, tiền có ít, dù lòng có 'tức anh ách' thì vẫn cứ phải nhận lời ngay... Dù chưa ai nói là xuống giá, thì cũng cứ 'xuống trước' như ca sĩ Mỹ Lệ nhé!

Nhiều người trong giới xì xào, là vì Mỹ Lệ sắp mở thêm cửa hàng ở Hà Nội nên gây chú ý. Nhưng đúng là không phải ai cũng biết làm PR.

Theo Viết
MỚI - NÓNG
Đề xuất miễn thuế để đưa cổ vật về nước
Đề xuất miễn thuế để đưa cổ vật về nước
TPO - Nhiều chuyên gia văn hóa cho rằng cơ chế về thuế hiện nay đang gây khó khăn trong việc hồi hương cổ vật. Theo đó, nhiều chuyên gia đề xuất miễn thuế hoàn toàn để mở rộng con đường hồi hương cổ vật. Đây là thông tin được đưa ra tọa đàm góp ý Luật Di sản văn hóa (sửa đổi) do Hội Di sản Văn hóa Việt Nam tổ chức ngày 28/3.