Katy Perry và Rihanna từ mặt nhau vì John Mayer

Katy Perry và Rihanna từ mặt nhau vì John Mayer
TPO - Nguyên nhân khiến hai ngôi sao nữ đình đám này ‘cạch mặt’ nhau mới được tiết lộ và đó chính là vì anh chàng lăng nhăng John Mayer.

> Katy Perry và John Mayer lại đường ai nấy đi

John Mayer nổi tiếng là một anh chàng lăng nhăng, đào hoa tại Hollywood nhưng dường như vì quá yêu chồng cũ nên Katy Perry không bao giờ có thể chấp nhận được sự thật này.

Katy Perry và John Mayer đã chia tay nhau vào hồi tháng 3, và lý do thực sự khiến hai người chia tay vừa mới được tiết lộ.

Hai ngôi sao ca nhạc đình đám đã từng là những người bạn thân thắm thiết
Hai ngôi sao ca nhạc đình đám đã từng là những người bạn thân thắm thiết.

Một nguồn tin tiết lộ nguyên nhân thực sự Katy Perry và bạn trai ‘đường ai nấy đi’ là do John Mayer đã phản bội Katy bằng cách gửi tin nhắn với lời lẽ đầy đong đưa, tán tỉnh Rihanna – bạn thân của Katy, và thậm chí anh chàng này còn ‘van xin được hẹn hò với Rihanna’.

Rihanna và Katy đã từng là đôi bạn thân thiết trong nhiều năm, nhưng sau đó vì mâu thuẫn nên hiện họ không còn nhìn mặt nhau nữa. John Mayer dường như đang khiến cho tình bạn của họ ngày càng tồi tệ hơn khi Katy biết được John đã theo đuổi Rihanna trong nhiều năm.

Cuộc tình tay ba đã khiến tình bạn giữa Katy Perry và Rihanna tan nát
Cuộc tình tay ba đã khiến tình bạn giữa Katy Perry và Rihanna tan nát.

John, 35 tuổi, đã quay sang tiếp tục tấn công Rihanna chỉ vài tuần sau khi anh và Katy chia tay.

Katy Perry và Rihanna từ mặt nhau vì John Mayer ảnh 3
Katy Perry và Rihanna từ mặt nhau vì John Mayer ảnh 4

Chắc chắn Katy Perry thực sự choáng khi biết rằng bạn trai mình đã từng theo đuổi Rihanna trong quá khứ. Nguồn tin còn cho biết: ‘Không chỉ có thế, Rihanna còn nghĩ rằng John Mayer rất dễ thương và cô ấy nói đùa rằng anh ta nên tập thể dục nhiều hơn để đuổi kịp mình’.

Chinh Phạm
Theo Posh24

Theo Dịch
MỚI - NÓNG
Chu Thanh Huyền đeo vàng trĩu cổ
Chu Thanh Huyền đeo vàng trĩu cổ
TPO - Trong ngày trọng đại, Chu Thanh Huyền và Quang Hải được gia đình nhà gái và nhà trai trao tặng nhiều quà cưới. Theo ghi nhận, cặp đôi nhận được những món quà giá trị từ gia đình 2 bên gồm nhiều kiềng vàng và nhẫn.