Bước Nhảy Hoàn Vũ: Chia tay Trương Thế Vinh

Bước Nhảy Hoàn Vũ: Chia tay Trương Thế Vinh
TPO - Dù bỏ rất nhiều tâm huyết cho cuộc thi cũng như tìm tòi nhiều ý tưởng cho các điệu nhảy, nhưng chàng diễn viên, ca sĩ điển trai vẫn phải nói lời chia tay Bước Nhảy Hoàn Vũ do thiếu sự bứt phá.
Thế Vinh
Trương Thế Vinh.

Đêm qua, các thí sinh bước vào đêm thi với thử thách khá hấp dẫn là nhảy một điệu cho thí sinh khác chỉ định. Với nhiều người đây quả là đêm thi cam go, bởi họ được bạn thi chọn cho những điệu nhảy rất khó, không phải sở trường.

Có lẽ cũng chính vì điều này mà nhiều thí sinh không đủ bản lĩnh để vượt qua bản thân và đêm diễn hôm qua chứng kiến sự sa sút phong độ của nhiều người. Trong 6 phần trình diễn đầu tiên, dù những cái tên như Lan Phương, Maya đều đã ra sân khấu biểu diễn, nhưng số điểm của hầu hết các phần thi khá thấp.

Trương Thế Vinh và bạn nhảy phải biểu diễn điệu Rumba do diễn viên Lan Phương chỉ định. Đây có thể coi là thử thách với Trương Thế Vinh bởi điệu Rumba vốn rất ít đất diễn cho nam giới và đòi hỏi sự uyển chuyển ở vùng hông hết sức gợi cảm và mềm dẻo mà không phải chàng trai nào cũng làm được.

Trương Thế Vinh tỏ ra đầu tư rất bài bản cho phần thi của mình khi hướng dẫn cho bạn nhảy kể câu chuyện liên quan đến vai diễn của anh trong bộ phim Người mẫu, trong đó Trương Thế Vinh đóng cặp với siêu mẫu Thanh Hằng.

Tuy nhiên, do quá tập trung vào phần kể chuyện và diễn xuất nên bài thi không thành công. Lúc đầu, Trương Thế Vinh thể hiện được những động tác đánh hông rất đặc trưng của Rumba, nhưng sau đó anh lại không chú trọng vào nhảy mà quá nặng về diễn nên bị đuối dần khiến bài nhảy rời rạc, thiếu sức sống.

Đạo diễn Lê Hoàng cho rằng, Trương Thế Vinh có khả năng với Rumba nhưng lại nhường cho bạn diễn quá nhiều mà không biết tận dụng đất diễn của mình. Giám khảo Trần Ly Ly nhận xét, bài nhảy chưa toát lên được chất Rumba mà lại thiên về múa đương đại.

Với số điểm 30, thấp nhất trong đêm diễn, thêm vào đó lại không nhận được đủ sự bình chọn của khán giả nên chàng người mẫu, diễn viên điển trai trở thành thí sinh nam thứ hai phải nói lời chia tay chương trình trong tâm trạng khá buồn bã và tiếc nuối.

Ngô Kiến Huy bất ngờ bứt phá

So với các đồng nghiệp nam trong chương trình, Ngô Kiến Huy bất ngờ có sự thể hiện bứt phá và nhận về số điểm cao nhất trong đêm diễn - 37 điểm.

Tối qua, Ngô Kiến Huy và bạn nhảy được siêu mẫu Ngọc Quyên chỉ định nhảy điệu Cha cha cha và chàng 'Bắp' đã không làm khán giả thất vọng với sự thông minh và hóm hỉnh của mình.

Màn biểu diễn của Ngô Kiến Huy
Màn biểu diễn của Ngô Kiến Huy.

Trong khi hầu hết các cặp thí sinh đều thể hiện sự căng thẳng do bị áp lực về nỗi lo sợ rơi vào vòng nguy hiểm hoặc sẽ bị loại sau đêm diễn, thì Ngô Kiến Huy thể hiện một tinh thần rất lạc quan và nhẹ nhàng, không quá đặt nặng thắng thua để có thể mang đến một màn biểu diễn ấn tượng nhất có thể.

Ưu điểm của Ngô Kiến Huy chính là tư duy dựng bài thông minh và chọn được nhạc rất đúng chất và vô cùng hiện đại. Giống như đêm thi trước khi hướng dẫn cho bạn nhảy thực hiện điệu Nobody nổi tiếng của các cô gái xứ kim chi, lần này, Ngô Kiến Huy lên ý tưởng về bài nhảy Cha cha cha đề cao tính hài hước.

Ca khúc Hush Hush vô cùng ấn tượng của nhóm Pussycat Dolls với phần nhịp, phách rất đặc trưng của điệu Cha cha cha cũng hỗ trợ rất nhiều cho phần thi.

Đạo diễn Lê Hoàng cho rằng, Ngô Kiến Huy đã thể hiện được một điều mà các vị giám khảo chờ đợi từ rất lâu, là sự hài hước, thoải mái. Bên cạnh đó, đạo diễn khó tính cũng nhận xét Ngô Kiến Huy thực hiện được nhiều động tác khá khó.

Giám khảo Khánh Thi cho rằng, bài nhảy của Ngô Kiến Huy có một điểm trừ là anh chàng bị gù, nhưng bù lại có rất nhiều điểm cộng. Cô phải công nhận "Hôm nay Ngô Kiến Huy xuất sắc".

Giám khảo Trần Ly Ly đánh giá cao ở tinh thần tự tin và thoải mái của Ngô Kiến Huy. Cô cho rằng, anh chàng đã thể hiện đúng tinh thần của chương trình Dancing with the stars, với tâm thế của một ngôi sao.

Về phía các thí sinh nam, người thứ hai thể hiện được tinh thần bứt phá tại cuộc thi là Hồ Vĩnh Khoa với số điểm khá cao - 35 điểm - trong điệu Tango, mặc dù trước đó anh rơi vào tâm trạng chán nản và tuyệt vọng.

Ngọc Quyên nổi nhất trong dàn thí sinh nữ

Biểu diễn gần cuối chương trình nhưng 'Đào thị' Ngọc Quyên vẫn thể hiện một tinh thần rất tốt trong điệu Tango (do ca sĩ Bảo Anh chỉ định). Cô hóa thân thành cô đào gợi cảm và kiêu kỳ.

Ngọc Quyên
Ngọc Quyên.

Nữ người mẫu cũng gây bất ngờ khi thể hiện rất đúng kỹ thuât của điệu Tango và biểu diễn xuất sắc phần nhập vai của mình khiến cho giám khảo và khán giả hoàn toàn bị cuốn hút, nhập tâm vào phần trình diễn.

Giám khảo Khánh Thi để ý rất kỹ màn biểu diễn, ở những đoạn Ngọc Quyên thực hiện các động tác đặc trưng, thậm chí khớp từng câu, từng chữ với lời bài hát do ca sĩ thể hiện. "Hôm nay Ngọc Quyên nhảy rất hay. Hoàn toàn theo âm nhạc" - cô nói.

Mặc dù các động tác của Tango khá khó, đặc biệt là chân nhưng Ngọc Quyên làm khá tốt bởi cô có trọng tâm vững, cũng như phần khung giữ được từ đầu đến cuối bài nhảy. Với số điểm 36, Ngọc Quyên là thí sinh nữ giành được số điểm cao nhất trong đêm diễn.

Với thử thách do các thí sinh khác chỉ định, hầu hết thí sinh nữ khác đều gặp lúng túng và chưa thực sự ấn tượng trong đêm liveshow 4.

Bảo Anh được ca sĩ Trương Thế Vinh chỉ định điệu Waltz chậm, tuy nhiên phần di chuyển bằng chân của cô lại khá nặng nề, thiếu độ lướt. Phần tay của Bảo Anh cũng chưa thoát, cột sống của cô chưa mở khiến di chuyển không được nhẹ nhàng.

Lan Phương được Maya chỉ định điệu Rumba nhưng theo Khánh Thi thì cô múa quá nhiều khiến bài nhảy bị trôi. Thêm vào đó, Lan Phương không tìm được trọng tâm nên trụ của cô không vững, một số động tác bị loạng choạng dẫn đến cảm giác hai người không có được sự đồng điệu.

Maya đêm qua gặp khá nhiều khó khăn khi được Hòa Hiệp chỉ định nhảy điệu Quickstep. Tuy đã thể hiện khá thành công nhưng Maya vẫn khá yếu về phần chân khi thiếu sức nặng, chưa nhanh và dứt khoát. Phần mở đầu của Maya cũng thiếu tự nhiên, trong khi đó phần kết thúc lại quá sớm.

Yến Trang tối qua được Hồ Vĩnh Khoa chỉ định nhảy điệu Rumba, tuy nhiên cô tỏ ra khá căng cứng trong bài nhảy của mình. Các giám khảo nhận xét với điệu Rumba, Yến Trang đã thể hiện cá tính mạnh mẽ và chủ động của mình, nhưng cô lại quá lạm dụng bê đỡ.

Theo Viết
MỚI - NÓNG