Cặp Đôi Hoàn Hảo: Việt Tú 'phủ nhận' Lê Hoàng

Cặp Đôi Hoàn Hảo: Việt Tú 'phủ nhận' Lê Hoàng
TPO - Sự xuất hiện của đạo diễn Việt Tú trên ghế giám khảo Cặp Đôi Hoàn Hảo tối 14/4 khiến cho 'người đàn ông khó tính' Lê Hoàng trở nên lặng lẽ và ít nói hơn, khuôn mặt anh khó đăm đăm suốt liveshow.

Sự trở lại của Việt Tú trên ghế giám khảo của Cặp đôi hoàn hảo ngay lập tức nhận được những phản ứng trái chiều. Ngay từ khi MC Trấn Thành giới thiệu sự có mặt của Việt Tú, biểu hiện trên khuôn mặt theo kiểu nửa cười mỉm, nửa 'vênh váo' đã khiến những người không ưa càng có thêm cớ để săm soi bất cứ câu nào mà chàng đạo diến trẻ này thốt ra.

Vốn bị phàn nàn về việc thích khoe mẽ kiến thức khi ngồi giám khảo những gameshow như Bước nhảy hoàn vũ hay Cặp đôi hoàn hảo các mùa trước, có vẻ Việt Tú chẳng quan tâm lắm đến điều này và vẫn tiếp tục thể hiện sự tự tin của mình trên ghế nóng.

Ở một khía cạnh khác, sự xuất hiện của anh như có phần 'át vía' vị giám khảo luôn sắm 'vai ác' trong các liveshow đó là đạo diễn Lê Hoàng. Trước sự ghê gớm của Việt Tú, Lê Hoàng cũng trở nên lặng lẽ và ít nói hơn.

Nếu như ở Bước nhảy hoàn vũ, Lê Hoàng không bao giờ chịu nhường Khánh Thi nửa lời trong các cuộc tranh luận thì lạ thay tối qua anh lại 'hiền lành' đến mức khó tin trước những lời công kích của Việt Tú.

Trong phần biểu diễn của siêu mẫu Lê Trung Cương với thể loại nhạc Latinh qua ca khúc Sway, có lẽ cả giám khảo và các khán giả đều nhận ra rằng Lê Trung Cương gặp áp lực về tâm lý nên hát chênh phô khá nhiều.

Tuy nhiên, Lê Hoàng vẫn cho rằng: "Lê Trung Cương hát hay và tự tin giữ vai trò chủ đạo trong màn biểu diễn". Giám khảo Lưu Thiên Hương có ý kiến hoàn toàn ngược lại nhưng cô vẫn giữ thái độ 'ôn hòa' khi chỉ ra rằng Trung Cương hát bị phô ở một số chỗ.

Nhưng Việt Tú thì chẳng hòa nhã như thế, anh 'đốp' thẳng vào mặt Lê Hoàng: "Có lẽ anh Hoàng phải xem lại về nhạc cảm của mình. Hôm nay Cương xuống phong độ, hát kém hơn lúc tập buổi sáng rất nhiều".

Đến lúc cho điểm, Lê Hoàng lạnh lùng giơ điểm 9 để bảo vệ quan điểm của mình trong khi Việt Tú và hai giám khảo còn lại chỉ cho điểm 8. Không khí đã căng thẳng ngay từ lúc ấy.

Đến phần trình diễn nhạc kịch ca khúc A whole new world trong vở Aladin và cây đèn thần của siêu mẫu Ngọc Oanh và Nathan Lee, khi được mời nhận xét, Lê Hoàng chỉ buông một câu: "Những nốt thấp là ưu thế của bạn Nathan Lee nhưng lại không phải ưu thế của bạn Oanh".

Ngay lập tức, Việt Tú thong thả một cách khá mỉa mai: "Tôi nghĩ rằng không nên nhận xét chung chung như vậy". Sau đó chàng đạo diễn phân tích rất kỹ về nguyên tác của ca khúc cũng như các dàn dựng của Nathan Lee và ban nhạc. Những phân tích này phần nào giúp khán giả hiểu hơn về ý nghĩa của tiết mục, nhưng cũng làm những người khó tính bắt đầu phàn nàn "anh chàng này lại bắt đầu mắc bệnh cũ là khoe mẽ kiến thức đây!".

Tiếp tục đến phần trình diễn nhạc kịch của cặp Khương Ngọc và Mỹ Lệ trong trích đoạn Money, Money, Money của vở Mama Mia, cả hai lại có những ý kiến trái chiều.

Lê Hoàng cho rằng đoạn đầu rất hay nhưng đoạn sau không có sự phân biệt giữa hai thí sinh và dàn đồng ca hùng hậu trên sân khấu. Việt Tú lại cho rằng: "Anh Hoàng nên xem lại vở này để biết đoạn cuối nó như thế nào. Thực tế thì Khương Ngọc và Mỹ Lệ đã làm tốt hơn cả nguyên gốc".

Lần này Lê Hoàng chỉ cười trừ trước sự 'đanh đá' của Việt Tú. Lê Minh Sơn và Lưu Thiên Hương cũng cười mỉm nhẹ nhàng khi chứng kiến sự tranh luận bất tận giữa hai người họ.

Sự 'đối đầu' giữa Lê Hoàng và Việt Tú phần nào đã khiến cho đêm diễn trở nên kịch tính và sống động hơn trên sóng truyền hình. Nếu Việt Tú biết tiết chế một chút trong việc thể hiện những kiến thức của mình và diễn đạt nó với một biểu cảm dễ nhìn, nhã nhặn hơn trên khuôn mặt của anh thì biết đâu đấy Việt Tú sẽ trở thành vị giám khảo thú vị nhất từng ngồi trên ghế nóng Cặp Đôi Hoàn Hảo.

Theo Viết
MỚI - NÓNG
Đại tướng Phan Văn Giang: Phải có cơ chế, chính sách thúc đẩy công nghiệp quốc phòng phát triển
Đại tướng Phan Văn Giang: Phải có cơ chế, chính sách thúc đẩy công nghiệp quốc phòng phát triển
TPO - Chiều 23/4, Đại tướng Phan Văn Giang - Ủy viên Bộ Chính trị, Phó Bí thư Quân ủy Trung ương, Bộ trưởng Bộ Quốc phòng cùng đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Nguyên, đã tiếp xúc cử tri chuyên đề lấy ý kiến vào dự thảo Luật Công nghiệp quốc phòng, an ninh và động viên công nghiệp trên địa bàn tỉnh Thái Nguyên trước Kỳ họp thứ bảy, Quốc hội khóa XV.