Dương Triệu Vũ - Thanh Thúy: Cặp Đôi Hoàn Hảo 2013?

Dương Triệu Vũ - Thanh Thúy: Cặp Đôi Hoàn Hảo 2013?
TPO - Thanh Thúy liên tục gây bất ngờ với khán giả không chỉ bởi khả năng diễn xuất - sở trường của cô, mà còn cả bởi sự thông minh và cố gắng rất nhiều sau mỗi liveshow Cặp Đôi Hoàn Hảo.

Là cặp đôi duy nhất dành trọn số điểm 20 qua hai liveshow 7 và 8, lần thứ 3 giành giải Thí sinh được yêu thích nhất trong tuần dựa trên số lượt bình chọn từ khán giả, cặp đôi Thanh Thúy - Dương Triệu Vũ sẽ có nhiều khả năng trở thành Cặp Đôi Hoàn Hảo mùa 2013.

Đúng như Dương Triệu Vũ nhận xét về bạn diễn của mình, Thanh Thúy của những ngày đầu tiên: hụt hơi, phân tâm sân khấu, hát phô; nhưng sau đó cùng với sự kiên trì, thông minh và tiếp thu nhanh, Thanh Thúy đã cùng với bạn diễn của mình hoàn toàn chinh phục cả giám khảo và khán giả.

Nhạc sĩ Quốc Bảo - giám đốc âm nhạc của chương trình cũng thừa nhận sự cố gắng và khả năng của cô diễn viên xinh đẹp này.

Những gì mà Thanh Thúy và Dương Triệu Vũ làm được qua mỗi bài hát, qua mỗi chương trình, đôi khi đã làm khán giả quên đi họ đang dự thi một gameshow. Cặp đôi này càng tiến sâu vào vòng trong càng diễn mà như không, với tâm thế khá thoải mái và nhẹ nhõm.

Cùng với Dương Triệu Vũ - chàng ca sĩ trẻ có chất giọng đẹp và thể hình sáng sân khấu, Thanh Thúy đã khẳng định mình đúng là một nghệ sĩ đa năng, xinh đẹp, hát hay và diễn quá xuất sắc.

Dương Triệu Vũ - Thanh Thúy: Cặp Đôi Hoàn Hảo 2013? ảnh 1
Dương Triệu Vũ - Thanh Thúy: Cặp Đôi Hoàn Hảo 2013? ảnh 2
Dương Triệu Vũ - Thanh Thúy: Cặp Đôi Hoàn Hảo 2013? ảnh 3
Dương Triệu Vũ - Thanh Thúy: Cặp Đôi Hoàn Hảo 2013? ảnh 4

Cùng xem lại phần dự thi sôi động của cặp đôi này trong liveshow 8:

Theo Viết
MỚI - NÓNG