Phạm Băng Băng ‘lộ đuôi’ phẫu thuật thẩm mỹ

Phạm Băng Băng ‘lộ đuôi’ phẫu thuật thẩm mỹ
TPO - Việc cô nàng đưa ra lý do không thuyết phục đã khiến cho người hâm mộ hoài nghi và đặt câu hỏi liệu người đẹp có thật sự nhờ đến dao kéo?

> Phạm Băng Băng lại khiến fan ‘phát cuồng’

Gần đây, ở Trung Quốc đang rộ lên trào lưu tham gia show lặn mạo hiểm để chứng minh rằng người chơi hoàn toàn không dính dáng đến phẫu thuật thẩm mỹ.

Trong chương trình này, người tham gia sẽ đôi lúc phải lặn sau khi nhảy từ độ cao vài mét xuống nước.

Phạm Băng Băng ‘lộ đuôi’ phẫu thuật thẩm mỹ ảnh 1

Những người phẫu thuật thẩm mỹ thường có khá nhiều ‘phụ tùng’ gắn trong cơ thể vô cùng lỏng lẻo nên một khi tiếp xúc mạnh như vậy thì rất dễ xảy ra sự cố vì thế họ sẽ không thể tham gia. Tuy nhiên, Phạm Băng Băng khi được mời vào ngày hôm qua đã thản nhiên đưa ra lý do cô cần bảo vệ nhan sắc tự nhiên của mình

Phạm Băng Băng chia sẻ: ‘Tôi khẳng định tôi sẽ không tham gia chương trình này. Đối với tôi, sự nghiệp diễn xuất là ưu tiên hàng đầu. Bên cạnh đó, gương mặt và vóc dáng cũng rất quan trọng. Chúng tôi cần nâng niu và giữ gìn vóc dáng của mình, không thể để bị tổn thương. Vì thế, tôi tự nhủ sẽ không bao giờ tham gia chương trình này’.

Phạm Băng Băng ‘lộ đuôi’ phẫu thuật thẩm mỹ ảnh 2

Khi được báo chí phỏng vấn, người đẹp họ Phạm cũng cho biết thêm: ‘Tôi chỉ nói những gì tôi nghĩ. Các bạn không nghĩ rằng tôi tự tin vào bản thân là điều xấu chứ. Thực tế, tôi, tất cả các nghệ sĩ, cả bạn và mọi phụ nữ đều đẹp. Chúng ta nên trân trọng chính bản thân mình để bản thân không bị tổn hại’.

Phạm Băng Băng ‘lộ đuôi’ phẫu thuật thẩm mỹ ảnh 3

Mặc dù những điều Phạm Băng Băng đưa ra đều không sai nhưng khó có lý do nào có thể biện minh được vì sao cô lại từ chối tham gia vì show lặn mạo hiểm này được sản xuất chủ yếu để ‘vạch mặt’ những ngôi sao quá lạm dụng phẫu thuật thẩm mỹ hiện nay.

Theo Viết
MỚI - NÓNG
Nhiều chính sách mới có hiệu lực từ tháng 4/2024
Nhiều chính sách mới có hiệu lực từ tháng 4/2024
TPO - Từ tháng 4/2024, nhiều chính sách mới có hiệu lực như: sửa đổi, bổ sung một số điều của quy chế thi tốt nghiệp trung học phổ thông; không xét danh hiệu “Lao động tiên tiến” với người tuyển dụng dưới 6 tháng; quy định mới về xét danh hiệu "Thầy thuốc nhân dân", "Thầy thuốc ưu tú"...
Công an thông tin về vụ múc đất cao tốc mang đi bán
Công an thông tin về vụ múc đất cao tốc mang đi bán
TPO - Lãnh đạo Công an huyện Krông Pắc (Đắk Lắk) cho biết, việc khởi tố 2 bị can liên quan múc đất công trình cao tốc Khánh Hoà - Buôn Ma Thuột mang đi bán là hồi chuông cảnh báo. Công an huyện sẽ kiểm tra, xử lý các xe quá khổ, quá tải, nhất là việc múc đất của dự án đổ đi nơi khác không đúng quy định.