Hương Tràm được đề cử 'Nghệ sĩ mới của năm'

Hương Tràm được đề cử 'Nghệ sĩ mới của năm'
TPO - Với phần thể hiện ca khúc River deep, mountain high, Hương Tràm đã nhận được sự khích lệ của các khán giả có mặt trong trường quay của chương trình BNHV với những tiếng hò reo, cổ vũ rất nồng nhiệt.

Sau chương trình Bài hát yêu thích, Bước Nhảy Hoàn Vũ là chương trình thứ 2 Hương Tràm xuất hiện trước đông đảo công chúng, người hâm mộ trên sóng truyền hình .

Hương Tràm đang rất tích cực nỗ lực chuẩn bị cho tiết mục biểu diễn ca khúc mới nhất của nhạc sĩ Lưu Thiên Hương trong Lễ trao giải Cống hiến lần 8 - 2013.

Ngại ngùng là ca khúc được nữ nhạc sĩ sáng tác riêng cho Hương Tràm và chỉ mới được hát duy nhất một lần trong một chương trình ca nhạc tại Hà Nội.

Trong Lễ trao giải Cống hiến lần 8 -2013, Hương Tràm nhận được một đề cử tại hạng mục Nghệ sĩ mới của năm cùng các ca sĩ Phạm Thu Hà, Uyên Linh và Nguyễn Đình Thanh Tâm.

Hương Tràm được đề cử 'Nghệ sĩ mới của năm' ảnh 1

Một số hình ảnh 'ngộ nghĩnh' của Hương Tràm tại liveshow Bước Nhảy Hoàn Vũ:

Hương Tràm được đề cử 'Nghệ sĩ mới của năm' ảnh 2
Hương Tràm được đề cử 'Nghệ sĩ mới của năm' ảnh 3
Hương Tràm được đề cử 'Nghệ sĩ mới của năm' ảnh 4
Hương Tràm được đề cử 'Nghệ sĩ mới của năm' ảnh 5
Hương Tràm được đề cử 'Nghệ sĩ mới của năm' ảnh 6
Theo Viết
MỚI - NÓNG
Đại tướng Phan Văn Giang: Phải có cơ chế, chính sách thúc đẩy công nghiệp quốc phòng phát triển
Đại tướng Phan Văn Giang: Phải có cơ chế, chính sách thúc đẩy công nghiệp quốc phòng phát triển
TPO - Chiều 23/4, Đại tướng Phan Văn Giang - Ủy viên Bộ Chính trị, Phó Bí thư Quân ủy Trung ương, Bộ trưởng Bộ Quốc phòng cùng đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Nguyên, đã tiếp xúc cử tri chuyên đề lấy ý kiến vào dự thảo Luật Công nghiệp quốc phòng, an ninh và động viên công nghiệp trên địa bàn tỉnh Thái Nguyên trước Kỳ họp thứ bảy, Quốc hội khóa XV.