Hữu Kiên là quán quân Got Talent

Hữu Kiên là quán quân Got Talent
TPO - Chỉ hơn nhóm Hoa mẫu đơn 1% bầu chọn, chàng luật sư tập sự có giọng hát tuyệt vời Trần Hữu Kiên đã đăng quang ngôi vị quán quân VN's Got Talent mùa thứ hai trong đêm gala chung kết tối 21/4.

> Chung kết 1 Vietnam's Got Talent: Nhạt nhòa

Đêm chung kết với bốn tiết mục của Trần Hữu Kiên, nhóm Hoa mẫu đơn, cô gái yêu ca trù Nguyễn Kiều Anh và cậu bé đáng yêu Đức Anh đã mang lại những phần trình diễn rất thú vị.

Là ẩn số của mùa Tìm kiếm tài năng Việt Nam năm nay, chàng luật sư tập sự Trần Hữu Kiên dẫn dắt khán giả đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác, khi thể hiện những màn biểu diễn rất độc đáo.

Nếu so với những ca khúc mà Trần Hữu Kiên thể hiện ở vòng trước, thì có thể nói Hà Nội niềm tin và hy vọng là lựa chọn khá an toàn nhưng lại rất thông minh của anh chàng.

Với ca khúc có âm hưởng hoàng tráng này, Trần Hữu Kiên rất dễ dàng và thoải mái khoe giọng ca cao vút, âm vực rất rộng và hiếm có mà nhiều giọng ca nữ cũng phải chào thua.

Chính vì vậy, nhạc sĩ Huy Tuấn phải thốt lên rằng: "Nếu là ca sĩ chuyên nghiệp sẽ không dám chọn tông như bạn vì nó quá cao. Tuy nhiên, bạn đã dám chọn và bạn làm rất tốt... Nốt cao ngoài sức tưởng tưởng của bạn đến người học nhạc chuyên nghiệp cũng hiếm khi đạt được".

Âm vực rộng và những nốt lên cao sáng, rõ, cao vút của Trần Hữu Kiên thậm chí gây ấn tượng đến mức nghệ sĩ Thành Lộc phải so sánh nó với diva Mỹ Linh trong một phút cao hứng.

Bên cạnh đó, một ca khúc với âm hưởng hào hùng nói về niềm tự hào dân tộc cũng là lựa chọn thông minh của Trần Hữu Kiên để "lấy lòng" khán giả.

Với 33% bình chọn, Trần Hữu Kiên hơn nhóm đứng thứ hai là Hoa mẫu đơn đúng 1% và vươn lên giành ngôi quán quân VN's Got Talent mùa thứ hai một cách thuyết phục.

Việc giành vị trí thứ hai có lẽ là cái kết đẹp đối với nhóm Hoa mẫu đơn, bởi những ấn tượng đẹp các em trên sân khấu đã được khán giả ủng hộ và ghi nhận.

Đêm qua, để tăng thêm phần hấp dẫn cho tiết mục xiếc của mình, nhóm đã thêm cả phần biên đạo, nhưng có vẻ không hiệu quả như mong muốn, khi nghệ sĩ Thành Lộc cho rằng nhìn tổng thể hơi rối mắt.

"Ca nương" Nguyễn Kiều Anh tối qua thể hiện Hôm qua em đi chùa Hương theo phong cách ca trù kết hợp world music mới lạ. Tuy nhiên, có vẻ vào đến vòng chung kết, Kiều Anh không thể tìm thêm những yếu tố mới để tăng sự bứt phá và ấn tượng cho bài diễn của mình.

Trong khi đó, Đức Anh cũng có màn biểu diễn rất thuyết phục với ca khúc "khó nhằn" là Con cò. Có thể thấy sự lúng túng trong một thoáng chốc của cậu bé này trên sân khấu và công bằng mà nói những nốt cao đòi hỏi âm vực rộng của bài hát thực sự là thử thách đối với bất kỳ ca sĩ chuyên nghiệp nào chứ đừng nói gì tới Đức Anh.

Ngoài bốn tiết mục chính, đêm chung kết còn có sự góp mặt và trình diễn hết sức đặc sắc của các khách mời với giọng ca đẳng cấp của mình như diva Hồng Nhung hay cựu huấn luận viên The Voice Thu Minh.

Theo Viết
MỚI - NÓNG
Trung ương Đoàn trao tặng công trình số hoá khu di tích lịch sử tại Điện Biên
Trung ương Đoàn trao tặng công trình số hoá khu di tích lịch sử tại Điện Biên
TPO - Trung ương Đoàn thực hiện 3 công trình số hóa các di tích lịch sử, địa chỉ đỏ cho tỉnh Điện Biên nhân dịp kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ, gồm: Điểm Di tích Sở Chỉ huy Chiến dịch Điện Biên Phủ ở Mường Phăng, Điểm Di tích Đồi A1 và Điểm Di tích Trung tâm đề kháng Him Lam (Đồi Him Lam), với tổng trị giá 300 triệu đồng.