Hồng Dương: Không cần 'The Voice' vẫn sẽ nổi tiếng

Hồng Dương: Không cần 'The Voice' vẫn sẽ nổi tiếng
TPO - Ngoại hình sáng và giọng hát khá đẹp, ca sĩ trẻ Hồng Dương đang bước đi những nấc thang vững chắc trên con đường chinh phục khán giả.

Nhiều người trong nghề đánh giá rằng, nếu nghiêm túc với nghề và giữ vững thẩm mỹ âm nhạc như hiện nay thì một ngày rất gần, tên của chàng ca sĩ trẻ này sẽ xếp cùng hàng Sao trong showbiz Việt.

Là sinh viên thanh nhạc Học viện Âm nhạc Quốc Gia, Hồng Dương sở hữu chất giọng nam cao khá nhuần nhuyễn và có tố chất của nghệ sĩ 'đường dài'. Chỉ được biết đến sau khi tham gia cuộc thi The Voice - Giọng hát Việt 2012, nhưng Hồng Dương ngay sau đó đã cho ra mắt các sản phẩm âm nhạc tạo được hiệu ứng khá tốt với khán giả nghe nhạc.

Với bốn single Em, Cám Ơn Tình Yêu Tôi, Khúc Xuân Diệu Kỳ và gần đây nhất là sự kết hợp với ca sĩ Minh Vương trong single Hạnh Phúc Vỡ Tan đã nhận được nhiều phản hồi tích cực từ báo giới, cộng đồng mạng và những người yêu thích giọng ca của Dương.

Hồng Dương: Không cần 'The Voice' vẫn sẽ nổi tiếng ảnh 1

Chàng ca sĩ trẻ này liên tục được xuất hiện trong Top bảng xếp hạng nhạc Việt trên các trang mạng âm nhạc uy tín. Chính điều này đã giúp Hồng Dương có thêm động lực để cho ra mắt album đầu tay của mình.

Album Chỉ Còn Là Ký Ức gồm 8 bài hát: Đau, Bật khóc, Anh vẫn chờ, Nếu như em còn yêu, Nỗi đau bất tận, Mong em bình yên, Hạnh phúc vỡ tanYêu em nhiều hơn thế. Các ca khúc đều là những sáng tác tâm huyết của các nhạc sĩ đồng thời cũng là những người anh, người bạn thân thiết của Hồng Dương, đó là Hoàng Bảo Nam, Minh Thắng và Bằng Cường.

Hồng Dương: Không cần 'The Voice' vẫn sẽ nổi tiếng ảnh 2

Những bản Pop Ballad với giai điệu nhẹ nhàng, ngọt ngào về chủ đề tình yêu đôi lứa này đã mang đến cho người nghe cảm giác thật nhẹ nhàng, ấm áp. Hồng Dương như thả mình theo giai điệu bài hát như đang nói lên những tự sự của chính mình.

Đặc biệt trong album đầu tay này, Hồng Dương còn kết hợp với hai ca sĩ và cũng là những người anh thân thiết của Hồng Dương trong nhóm M4U, đó là Bằng Cường với ca khúc Nếu như em còn yêu và Minh Vương trong ca khúc Hạnh phúc vỡ tan.

Cùng xem MV rất hay 'Chia tay sẽ tốt hơn' của Hồng Dương:

Theo Viết
MỚI - NÓNG
Nhiều chính sách mới có hiệu lực từ tháng 4/2024
Nhiều chính sách mới có hiệu lực từ tháng 4/2024
TPO - Từ tháng 4/2024, nhiều chính sách mới có hiệu lực như: sửa đổi, bổ sung một số điều của quy chế thi tốt nghiệp trung học phổ thông; không xét danh hiệu “Lao động tiên tiến” với người tuyển dụng dưới 6 tháng; quy định mới về xét danh hiệu "Thầy thuốc nhân dân", "Thầy thuốc ưu tú"...
Công an thông tin về vụ múc đất cao tốc mang đi bán
Công an thông tin về vụ múc đất cao tốc mang đi bán
TPO - Lãnh đạo Công an huyện Krông Pắc (Đắk Lắk) cho biết, việc khởi tố 2 bị can liên quan múc đất công trình cao tốc Khánh Hoà - Buôn Ma Thuột mang đi bán là hồi chuông cảnh báo. Công an huyện sẽ kiểm tra, xử lý các xe quá khổ, quá tải, nhất là việc múc đất của dự án đổ đi nơi khác không đúng quy định.