Kevin Tuấn Hùng: 'Mỹ Lệ sao so bì được Lý Nhã Kỳ'

Kevin Tuấn Hùng: 'Mỹ Lệ sao so bì được Lý Nhã Kỳ'
TPO – Sau scandal lừa tiền, lừa tình ầm ĩ với nghệ sĩ múa Michiyo Phạm Ngà, chàng ca sĩ Việt kiều Kevin Tuấn Hùng chia sẻ về album online sắp phát hành cũng như những câu chuyện về giới showbiz trong nước.

Sau scandal bị tố lừa tiền, lừa tình với nghệ sĩ múa Michiyo Phạm Ngà, anh có vẻ im hơi lặng tiếng một thời gian dài, khoảng thời gian đó anh nhìn lại và suy nghĩ gì về sự nghiệp của mình?

Tất cả những thông tin liên quan đến câu chuyện lùm xùm này đều là do một mình phía Michiyo đưa ra, từ trước tới giờ tôi cũng không có bình luận hay cãi vã qua lại gì với cô ấy trên mặt báo. Đơn giản là vì chưa đến lúc và tôi cũng không muốn mình bị lôi vào những chuyện không hay.

Sau scandal này tôi bị rơi vào trạng thái căng thẳng, luôn phải đối mặt với những câu hỏi đại loại như  ‘lừa được người ta bốn tỷ rồi thì đem đi làm những gì?’.

Những phát ngôn của Michiyo trên mặt báo đã ảnh hưởng rất nhiều đến công việc cũng như các mối quan hệ của tôi, chính vì thế tôi đành phải tạm ngừng các hoạt động âm nhạc của mình để bình tâm suy nghĩ lại những gì đã qua.

Scandal khiến tên tuổi anh được biết đến nhưng đó cũng là ‘con dao hai lưỡi’, anh đã nghĩ đến chuyện này chưa?

Thực sự sau scandal này, mọi người mặc nhiên xếp tôi vào dạng ca sĩ không có tài mà nhiều tật, dùng scandal để đánh bóng tên tuổi. Điều này làm cho những khán giả yêu mến tôi và nhóm Biển xanh buồn lòng, vì vậy sau thời gian nghỉ ngơi và suy nghĩ tôi nhận thấy rằng mình vẫn còn nhiều thời gian để chứng minh cho mọi người thấy trên con đường âm nhạc sau này.

Album mini Anh sẽ nhớ mãi phát hành online vào ngày 12/5 tới đây sẽ là một món quà tri ân với những khán giả đã yêu mến và luôn sát cánh cùng tôi cũng như Biển xanh và cũng là một cơ hội giúp tôi trở lại với sân khấu âm nhạc.

Kevin Tuấn Hùng: 'Mỹ Lệ sao so bì được Lý Nhã Kỳ' ảnh 1

Chưa phân định đúng, sai trong câu chuyện của Michiyo, không thể phủ nhận rằng tên tuổi của anh cũng được quan tâm và 'nóng' hơn sau scandal này. Đó có phải lý do anh 'lợi dụng' cơ hội này để ra album?

Album Anh sẽ nhớ mãi với các ca khúc song ca cùng các đồng nghiệp nữ thân thiết đã được tôi lên lịch phát hành từ khi tôi và Michiyo vẫn còn yêu nhau và rất hạnh phúc chứ không phải đợi đến khi xảy ra chuyện lùm xùm với cô ấy trên mặt báo tôi mới ra album để ‘ăn theo’ scandal này. Nếu muốn đánh bóng, tôi không thiếu gì cách!

Không thiếu gì cách ư? Nói như vậy có nghĩa là anh đã chuẩn bị sẵn cho mình những 'chiêu bài' để nổi tiếng trong giới showbiz?

Với một ca sĩ, ngoài chuyện cống hiến cho khán giả và ra mắt các sản phẩm nghệ thuật thì việc tên tuổi mình được phủ sóng, được nhiều khán giả biết tới và yêu mến là mong muốn không chỉ của riêng tôi. Nhất là trong giới showbiz hiện nay thì đâu chỉ có tiền là có thể nổi tiếng được, nó còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố. Nói là ‘chiêu bài’ thì hơi quá nhưng tôi sẽ có nhiều kế hoạch bất ngờ dành cho khán giả, tuy nhiên thời điểm này tôi xin giữ kín chưa tiết lộ.

Cho đến bây giờ Michiyo vẫn tiếp tục lên báo để nhắc lại câu chuyện giữa anh và cô ấy? Anh có quan tâm không và cảm thấy như thế nào?

Chuyện tôi với Michiyo đã là dĩ vãng, tôi không muốn nhắc nhiều đến câu chuyện cũ rích giữa tôi và cô ấy nữa. Những gì cô ấy đang làm hẳn là có mục đích riêng của cô ấy, tôi không quan tâm và chấp nhặt những chuyện vặt vãnh ấy làm gì.

Mỹ Lệ đang tự hạ thấp mình

Các nghệ sĩ hiện nay có nhiều cách để hâm nóng tên tuổi, ví dụ như tham gia các gameshow trên truyền hình, anh có theo dõi các chương trình ở Việt Nam và dự định tham gia một chương trình nào đó hay không?

Tôi cũng có theo dõi các cuộc thi trên truyền hình hiện nay và thấy rất vui cho các anh, chị em nghệ sĩ khi được tham gia rất nhiều những sân chơi bổ ích như vậy để phục vụ khán giả và tăng cường tình cảm thân thiết của các đồng nghiệp.

Tuy nhiên, tôi cũng được biết tới một số sự cố ầm ĩ mới đây của các gameshow, khiến cho khán giả có cái nhìn méo mó về tình đồng nghiệp của các nghệ sĩ. Bởi vậy nói thật là tôi không dám tham gia các chương trình đâu, vì nhỡ đâu mình lại xảy ra xích mích để đánh mất tình cảm với các đồng nghiệp thì không hay chút nào.

Là một ca sĩ không xa lạ gì với scandal mà anh cũng ngại chuyện xảy ra xích mích với đồng nghiệp ư?

Chuyện có những hiểu lầm hay mâu thuẫn là không tránh khỏi nhưng cách ứng xử với scandal mới quan trọng. Khi xảy ra chuyện lùm xùm với Michiyo tôi cũng chỉ chọn cách im lặng.

Nhưng mới đây khi theo dõi vụ ‘cãi tay đôi’ qua lại giữa chị Mỹ Lệ và giám khảo Lưu Thiên Hương ở chương trình Cặp Đôi Hoàn Hảo tôi thấy không hay chút nào. Quả thật là chị Mỹ Lệ hơi ‘làm quá’ và đã tự hạ thấp giá trị bản thân mình.

Kevin Tuấn Hùng: 'Mỹ Lệ sao so bì được Lý Nhã Kỳ' ảnh 2

Là một ca sĩ chưa có tên tuổi lắm trong giới showbiz Việt mà anh nói Mỹ Lệ như thế, không sợ bị đánh giá là kiêu căng và ảo tưởng?

Tôi biết khi mình phát ngôn ra những điều này sẽ gây tranh cãi nhưng tôi biết mình ở đâu và biết chị Lệ ở đâu. Ở đây tôi nói với góc độ của một khán giả xem các Game show truyền hình chứ không có ý so sánh về kinh nghiệm, tuổi nghề.

Rõ ràng chị Lệ đã có tên tuổi và kinh nghiệm trong nghề hơn tôi và rất nhiều người, thì lẽ ra chị phải điềm đạm, đúng mực chứ không nên có những cư xử như một người mới vào nghề như vậy!

Mà đâu chỉ có vụ lùm xùm với Lưu Thiên Hương, gần đây tôi còn thấy chị Lệ ý kiến về vụ váy áo của Lý Nhã Kỳ, chuyện ‘hét cát-xê’ của Mỹ Tâm...Có vẻ như chị Lệ đang cố níu kéo chút tên tuổi khi độ nóng của mình đã giảm thì phải.

Nhắc đến chuyện Mỹ Lệ chê Lý Nhã Kỳ xa xỉ, có thể hỏi anh một câu hơi ngoài lề là anh nhận xét như thế nào về phong cách thời trang của Mỹ Lệ?

Tôi nghe chị Lệ chê Lý Nhã Kỳ mà thấy buồn cười quá. Vì nếu nói về sự ‘đẳng cấp’ thì rõ ràng là chị ấy không thể bì với Lý Nhã Kỳ được, dù gì thì cô ấy cũng là đại sứ du lịch cơ mà.

Còn chị Lệ thì tôi cũng được nghe quá nhiều lời chê bai về phong cách thời trang của chị ấy rồi, về phần mình tôi không có bình luận gì.

Cảm ơn anh.

Duy Nam

Theo Viết
MỚI - NÓNG