Hồ Vĩnh Khoa rời BNHV vì thiếu 'chuẩn men'?

Hồ Vĩnh Khoa rời BNHV vì thiếu 'chuẩn men'?
TPO - Giám khảo Thuỷ Tiên nhận xét Hồ Vĩnh Khoa diễn đạt vẻ đàn ông trong bài nhảy chưa tới và chàng hotboy đã phải rời Bước Nhảy Hoàn Vũ sau liveshow thứ tám.

TPO - Giám khảo Thuỷ Tiên nhận xét Hồ Vĩnh Khoa diễn đạt vẻ đàn ông trong bài nhảy chưa tới và chàng hotboy đã phải rời Bước Nhảy Hoàn Vũ sau liveshow thứ tám.

Hồ Vĩnh Khoa rời BNHV vì thiếu 'chuẩn men'? ảnh 1

Đêm qua, 5 cặp thí sinh phải trải qua những thử thách vô cùng 'khó nhằn' đó là điệu Argentine Tango và Trio Dance (nhảy cùng một vũ công đã bị loại).

Trừ Yến Trang đã được đặc cách vào thẳng bán kết nên tâm lý khá thoải mái thì bốn cặp còn lại đều nỗ lực hết sức để giành tấm vé cuối cùng vào vòng bán kết.

Hồ Vĩnh Khoa làm đàn ông chưa tới

Tối qua trong bài nhảy Argentine Tango, Hồ Vĩnh Khoa thể hiện được sự chắc chắn trong các động tác bê đỡ và xoay bạn nữ một cách gọn gàng. Tuy nhiên giám khảo Khánh Thi cho rằng bài nhảy không có điểm nhấn.

Giám khảo Thuỷ Tiên lại cho rằng bài nhảy của Hồ Vĩnh Khoa quá chênh lệch so với ý tưởng dàn dựng về một người đàn ông mạnh mẽ, quyết đoán. Nữ ca sĩ xinh đẹp cho rằng Hồ Vĩnh Khoa diễn đạt vẻ đàn ông chưa tới và hơi bị non.

Ở phần nhảy ba người Trio Dance, Hồ Vĩnh Khoa lựa chọn một điệu free style vui nhộn với rất nhiều vũ công phụ hoạ. Chính vì có quá nhiều vũ công nên bài nhảy bị cho rằnh hơi lạc đề.

Giám khảo Khánh Thi cho rằng Hồ Vĩnh Khoa nhảy đơn quá nhiều mà không có sự kết nối với hai vũ công còn lại. Giám khảo Ly Ly cũng cho rằng sự xuất hiện của chàng hotboy không nổi bật mà lại tập trung vào hai vũ công còn lại quá nhiều.

Với số điểm khá thấp qua hai phần thi, Hồ Vĩnh Khoa và bạn nhảy đã phải nói lời chia tay cuộc thi nhưng đó là một kết quả chính xác bởi anh không vượt trội so với các đối thủ còn lại.

Yến Trang bị nhắc nhở vì chủ quan

Là người nhận vé vào thẳng vòng bán kết nên Yến Trang vô cùng thoải mái với các phần trình diễn của mình nhưng nữ ca sĩ lại có vẻ hơi dễ dãi, chính vì thế các vị giám khảo đã phải nhắc nhở nữ thí sinh xinh đẹp này.

Cô là người mở màn show diễn và Yến Trang đã có một màn biểu diễn với hiệu ứng sân khấu rất đẹp mắt.

Hồ Vĩnh Khoa rời BNHV vì thiếu 'chuẩn men'? ảnh 2

Giám khảo Khánh Thi nhận xét rằng Yến Trang hoàn toàn tự tin, độ mềm dẻo ngày càng xuất sắc tuy nhiên bài nhảy chú trọng quá nhiều vào bê đỡ mà quên mất những động tác chân đặc trưng của Argentine Tango.

Đạo diễn Lê Hoàng cho rằng 'Yến Trang rất thoải mái vì bạn biết mình không bị loại ở tuần này nhưng đó cũng là con dao hai lưỡi. Vì Tango cần sự căng thẳng, kịch tính thì bạn lại quá thoải mái, mềm dẻo. Giám khảo Ly Ly cũng cho rằng chân của Yến Trang quá mềm dẻo mà chưa gãy gọn, sắc bén và thiếu những điểm nhấn ấn tượng.

Ở phần nhảy ba, Yến Trang là người kết lại chương trình và cô đã mang lên sân khấu những vũ đạo đang khuấy động khán giả khắp thế giới đó là Gangnam Style Gentement của Rapper Psy.

Với phần thể hiện thiên về sự vui nhộn và đề cao tính giải trí này Yến Trang đã khiến giám khảo Khánh Thi không hài lòng. Kiện tướng dancesport nhận xét: 'Tuy không bị giám khảo chấm điểm nhưng tôi vẫn muốn Yến Trang phải tham gia vào phần thi. Ở đây Yến Trang không tham gia vào phần thi để tạo ra sự kết nối với ba người mà lại kết nối với nhiều người quá'.

Với sự ra đi của Hồ Vĩnh Khoa, Ngô Kiến Huy sẽ là thí sinh nam duy nhất còn lại của cuộc thi để cạnh tranh ngôi vị vô địch với ba thí sinh còn lại là Lan Phương, Ngọc Quyên và Yến Trang.

Đêm bán kết của Bước Nhảy Hoàn Vũ sẽ diễn ra vào lúc 21h30 thứ bảy tuần sau.

Duy Nam

Theo Viết
MỚI - NÓNG
Chu Thanh Huyền đeo vàng trĩu cổ
Chu Thanh Huyền đeo vàng trĩu cổ
TPO - Trong ngày trọng đại, Chu Thanh Huyền và Quang Hải được gia đình nhà gái và nhà trai trao tặng nhiều quà cưới. Theo ghi nhận, cặp đôi nhận được những món quà giá trị từ gia đình 2 bên gồm nhiều kiềng vàng và nhẫn.