Mai Giang đẹp ấn tượng trên đường phố Tokyo

Mai Giang đẹp ấn tượng trên đường phố Tokyo
TPO - Quán quân Vietnam's Next Top Model thực hiện một bộ ảnh với phong cách cổ điển vô cùng quyến rũ trên đường phố Tokyo nhân chuyến sang đây tham quan và làm việc.

Sau khi tham quan tượng nữ thần tự do nổi tiếng ở vịnh Odaiba và có những trải nghiệm thú vị tại bảo tàng ở tỉnh Kakegawa, quán quân Mai Giang đã quay trở lại Ginza, một trong những con đường nhộp nhịp và sang trọng bậc nhất của Tokyo để thực hiện một bộ ảnh thời trang với sắc màu đen trắng vô cùng ấn tượng.

Khoác lên người chiếc váy đen nhung thanh lịch phối cùng khăn choàng lớn, Mai Giang trông như một quý cô kiêu kỳ. Với gương đậm chất Á đông, Mai Giang đã lột tả được vẻ đẹp vừa cổ điển, vừa tinh tế lại vừa cá tính của mình khi hóa thân vào nhân vật trong bộ ảnh.

Cô quán quân lướt đi nhẹ nhàng một cách trầm tĩnh, bình yên và tự tại qua các ngóc ngách của đường phố Ginza mặc cho cảnh vật phố xá xung quanh vô cùng tấp nập, đông đúc và náo nhiệt.

Mai Giang đã thổi hồn Việt vào bộ ảnh và như làm ấm lại tiết trời khá se lạnh tại Nhật Bản. Có thể nói, quán quân VNTM 2012 đã trưởng thành hơn rất nhiều khi cô biết cách thể hiện vẻ đẹp của mình qua từng góc chụp một cách chuyên nghiệp.

Cùng ngắm bộ ảnh thời trang mới nhất của Mai Giang được chụp tại Nhật bản:

Mai Giang đẹp ấn tượng trên đường phố Tokyo ảnh 1
Mai Giang đẹp ấn tượng trên đường phố Tokyo ảnh 2
Mai Giang đẹp ấn tượng trên đường phố Tokyo ảnh 3
Mai Giang đẹp ấn tượng trên đường phố Tokyo ảnh 4
Mai Giang đẹp ấn tượng trên đường phố Tokyo ảnh 5
Duy Nam

Ảnh: Phạm Hoài Nam

Theo Viết
MỚI - NÓNG