'Cuộc chiến Giấu mặt' giữa các HLV Giọng hát Việt

'Cuộc chiến Giấu mặt' giữa các HLV Giọng hát Việt
TPO - Đều là những người có kinh nghiệm lâu năm trong nghề, bởi vậy, ngay từ vòng Giấu mặt, khán giả sẽ chứng kiến những 'cuộc chiến' nảy lửa giữa các huấn luyện viên để tranh giành thí sinh.

Đó là những bật mí từ ban tổ chức gameshow The Voice phiên bản Việt mùa 2013.

Các huấn luyện viên mỗi người một vẻ chắc hẳn sẽ mang đến nhiều thú vị cho khán giả. Hồng Nhung điệu đà và khéo léo, Mỹ Linh cẩn thận đến khó tính, Quốc Trung dí dỏm và thâm thúy, Đàm Vĩnh Hưng hài hước và đầy chiêu trò…

Trong vòng Giấu mặt, lần đầu tiên 4 huấn luyện viên sẽ cùng đứng trên sân khấu để thể hiện một ca khúc quen thuộc từng gắn với tên tuổi của Hồng Nhung.

Nếu như ở mùa đầu tiên, Giọng hát Việt thu hút sự quan tâm của giới truyền thông và khán giả bởi những gương mặt đình đám như Thái Trinh, Tiêu Châu Như Quỳnh… thì trong mùa thi năm nay, khán giả sẽ gặp lại nhiều gương mặt trẻ quen thuộc bước ra từ những cuộc thi ca hát khác như: Sao Mai điểm hẹn, Việt Nam Idol, Việt Nam's Got Talent.

Một số thí sinh còn thể hiện rất xuất sắc các ca khúc do chính họ sáng tác và tự chơi nhạc cụ cho phần thi của mình, có thí sinh còn thử nghiệm với thể loại nhạc “khó nhằn” như Opera…

Năm nay, Giọng hát Việt mời chuyên gia thanh nhạc nổi tiếng người Mỹ Tim Johnson đến trực tiếp huấn luyện cho từng thí sinh. Ông từng dạy thanh nhạc cho nhiều người nổi tiếng trên thế giới và đã tham gia giảng dạy tại nhiều quốc gia.

Những sự đầu tư trên đều xuất phát từ mong muốn mang đến cho khán giả yêu thích chương trình nhiều bất ngờ mới lạ. Tập 1 của vòng Giấu mặt sẽ ra mắt với khán giả cả nước vào lúc 21h30 tối mai, chủ nhật ngày 19/5 trên kênh VTV3.

Theo Viết
MỚI - NÓNG