Nữ sinh viên xinh đẹp nhất Trung Quốc

Nữ sinh viên xinh đẹp nhất Trung Quốc
Gul Nazar, nữ diễn viên và người mẫu mới 19 tuổi của Trung Quốc, được ví với thần Vệ nữ bởi vẻ đẹp hút hồn, không tì vết.

> Nàng công chúa mạng của Trung Quốc

Gul Nazar được phong là
Gul Nazar được phong là "Thần Vệ nữ Duy Ngô Nhĩ". Ảnh: Asiaone.

Theo Asiaone, Gul Nazar sinh ra và lớn lên ở Khu Tự trị Tân cương, là người dân tộc Duy Ngô Nhĩ, một tộc người thiểu số Trung Á.

Gương mặt thanh thoát, đôi mắt biết nói, nụ cười rạng rỡ và làn da trắng khiến cô được phong là "Thần Vệ nữ Duy Ngô Nhĩ". Nazar cũng được đề cử vào danh sách những nữ sinh đại học đẹp nhất của Trung Quốc.

Nazar chào đời trong một gia đình Duy Ngô Nhĩ truyền thống và không hề biết nói hay viết tiếng phổ thông cho đến năm 8 tuổi. Trong một cuộc phỏng vấn với truyền thông địa phương, Nazar tiết lộ rằng mẹ cô từng muốn con gái từ bỏ nghiệp người mẫu và sống một cuộc đời bình thường.

Tuy nhiên, ngành giải trí Trung Quốc sẽ không thể để vuột mất một cô gái xinh đẹp như Nazar. Cô được để mắt đến từ năm mới 16 tuổi và bắt đầu tham gia các show diễn thời trang khi đang còn ngồi trên ghế nhà trường.

Sau khi tốt nghiệp trung học, Nazar quyết định nghỉ làm người mẫu một năm, sau đó nộp đơn thi vào Học viện Điện ảnh Bắc Kinh, cái nôi từng đào tạo ra nhiều ngôi sao Trung Quốc nổi tiếng thế giới như diễn viên Triệu Vy hay đạo diễn Trần Khải Ca.

Nazar đã ra mắt bộ phim truyền hình đầu tay của mình ngay sau khi nhập học. Gần đây nhất, cô gái xinh đẹp này giành được vai thứ chính trong bộ phim truyền hình Trung Quốc Scar of Heaven.

Cùng ngắm nữ sinh Trung Quốc 'xinh như thần Vệ nữ'

Nữ sinh viên xinh đẹp nhất Trung Quốc ảnh 2
Nữ sinh viên xinh đẹp nhất Trung Quốc ảnh 3
Nữ sinh viên xinh đẹp nhất Trung Quốc ảnh 4
Nữ sinh viên xinh đẹp nhất Trung Quốc ảnh 5
Nữ sinh viên xinh đẹp nhất Trung Quốc ảnh 6

Theo Nhân Mã
VnExpress

Theo Đăng lại
MỚI - NÓNG