'U60' Sharon Stone tự tin khoe ngực ở LHP Cannes

'U60' Sharon Stone tự tin khoe ngực ở LHP Cannes
TPO - Mặc dù đã 55 tuổi nhưng ngôi sao của 'Bản năng gốc' vẫn không ngần ngại diện mốt khoe ngực không thua kém gì các đàn em trẻ đẹp trên thảm đỏ LHP Cannes lần thứ 66.

Sau nhiều sự chờ đợi, chiều thứ ba vừa qua, minh tinh Hollywood cũng đã sải bước trên thảm đỏ Cannes trong buổi lễ công chiếu bộ phim Behind The Candelabra ở nhà hát Palais des Festivals.

Diện một chiếc đầm màu xanh đậm đính đá lấp lánh, nữ diễn viên tự tin khoe vòng một săn chắc mà hầu hết các phụ nữ đáng tuổi con của cô đều đáng mơ ước.

Không chỉ khoe được vòng một gợi cảm, bộ váy cũng tôn lên vóc dáng gọn gàng và săn chắc đến kinh ngạc của một phụ nữ đã bắt đầu bước sang tuổi 55.

Nữ minh tinh trang điểm nhẹ nhàng và sử dụng nữ trang rất sang trọng, bí ẩn
Nữ minh tinh trang điểm nhẹ nhàng và sử dụng nữ trang rất sang trọng, bí ẩn.

Nữ diễn viên trang điểm rất nhẹ nhàng để toát lên vẻ đẹp tự nhiên mà không quá lòe loẹt. Cô kết hợp bộ trang phục với nữ trang tông màu xanh ngọc bích rất bí ẩn và quý phái, kèm theo ví cầm tay dạng dài cùng tông màu rất thanh lịch.

Với gu thời trang đáng ngưỡng mộ của mình, không có gì đáng nghi ngờ khi Sharon Stone trở thành nhân vật hot nhất trên thảm đỏ lễ công chiếu bộ phim Behind The Candelabra, mặc dù xuất hiện bên cạnh cô là những đàn em trẻ đẹp như các siêu mẫu Petra Nemcova hay Jessica Hart.

Tài tử Michael Douglas (trái) và Matt Damon (phải)tham gia diễn xuất trong bộ phim Behind The Candelabra
Tài tử Michael Douglas (trái) và Matt Damon (phải)tham gia diễn xuất trong bộ phim Behind The Candelabra.
Siêu mẫu Petra Nemcova tỏa sáng trên thảm đỏ
Siêu mẫu Petra Nemcova tỏa sáng trên thảm đỏ.

Hai nam tài tử gạo cội Michael Douglas và Matt Damon, những người tham gia diễn xuất trong bộ phim Behind The Candelabra cũng xuất hiện tự tin trên thảm đỏ trong những bộ vest lịch lãm.

Ngay sau khi tham dự lễ công chiếu bộ phim Behind The Candelabra, Sharon Stone tiếp tục thay một bộ váy khác để dự tiệc của thương hiệu thời trang Roberto Cavalli được tổ chức trên một chiếc du thuyền sang trọng.

Nữ diễn viên gạo cội diện một chiếc váy đỏ rực với những đường cắt xẻ vô cùng táo bạo mà ngay cả những diễn viên đáng tuổi con cô chưa chắc cũng đã dám mặc.

'U60' Sharon Stone tự tin khoe ngực ở LHP Cannes ảnh 4
Nữ diễn viên thay một bộ váy đỏ vô cùng gợi cảm để dự tiệc tối
Nữ diễn viên thay một bộ váy đỏ vô cùng gợi cảm để dự tiệc tối.

Bộ váy đỏ với những đường uốn lượn vô cùng tinh tế trên cơ thể giúp cho Sharon Stone khoe được vòng eo săn chắc và đôi chân nuột nà, gợi cảm. Tuy nhiên ở những khoảnh khắc nhìn nghiêng, bầu ngực lấp ló của nữ minh tinh khiến cho nhiều người phải hồi hộp theo dõi.

Để phù hợp với buổi dạ tiệc, Sharon Stone cũng thay đổi cách trang điểm đậm đà và sang trọng hơn so với khi xuất hiện trên thảm đỏ lúc chiều. Lẽ dĩ nhiên với vẻ quyến rũ tuyệt đỉnh của mình, cô trở thành tâm điểm của bữa tiệc xa hoa này.

Những hình ảnh của Sharon Stone trên thảm đỏ LHP Cannes:

'U60' Sharon Stone tự tin khoe ngực ở LHP Cannes ảnh 6

'U60' Sharon Stone tự tin khoe ngực ở LHP Cannes ảnh 7
'U60' Sharon Stone tự tin khoe ngực ở LHP Cannes ảnh 8
'U60' Sharon Stone tự tin khoe ngực ở LHP Cannes ảnh 9
'U60' Sharon Stone tự tin khoe ngực ở LHP Cannes ảnh 10
'U60' Sharon Stone tự tin khoe ngực ở LHP Cannes ảnh 11
'U60' Sharon Stone tự tin khoe ngực ở LHP Cannes ảnh 12

'U60' Sharon Stone tự tin khoe ngực ở LHP Cannes ảnh 13
'U60' Sharon Stone tự tin khoe ngực ở LHP Cannes ảnh 14
'U60' Sharon Stone tự tin khoe ngực ở LHP Cannes ảnh 15
 

DN
Theo Mail

Theo Dịch
MỚI - NÓNG