Minh Hằng chưa đóng phim đã khóc

Minh Hằng chưa đóng phim đã khóc
TPO - Nuôi mãi tóc mới dài, mà vì vai diễn mới trong phim 'Vừa đi vừa khóc' mà cô ca sĩ - diễn viên Minh Hằng đã phải cắt tóc tém.

Với người khác có thể không vấn đề, nhưng với Minh Hằng, đây là một sự hy sinh vì cô rất yêu mái tóc của mình.

Không chọn dòng nhạc cá tính, nên chẳng ai nghĩ Minh Hằng phải cắt đi mái tóc dài. Nhưng vai diễn Đông Dương - một cô nàng giả trai trong phim 'Vừa đi vừa khóc' của đạo diễn Vũ Ngọc Đãng yêu cầu phải cắt tóc ngắn.

Minh Hằng chưa đóng phim đã khóc ảnh 1

Hôm 'xuống tóc', cô ca sĩ dễ thương này vừa cắt vừa khóc. Mọi người trêu Hằng là không cần vào phim, không cần đi đâu cả, mà muốn làm Minh Hằng khóc chỉ cần... cắt tóc của nàng.

Không chỉ phải cắt tóc, để hợp với vai giả trai và mái tóc ngắn, Minh Hằng đã phải ép cân. Hiện cô nàng còn khoảng 47 kg, giảm 3 kg so với trước.

'Vừa đi vừa khóc' bấm máy hôm 19/5. Trong một cảnh quay ngoài đường, hầu khi khán giả không thể nhận ra Minh Hằng.

Đội tóc giả, nhìn Minh Hằng cũng rất vẫn rất xinh
Đội tóc giả, nhìn Minh Hằng cũng rất vẫn rất xinh.

"Hôm đó nhiều người cứ xì xào xem có phải Minh Hằng không, có khán giả còn nói nhìn cô này giống Minh Hằng. Dù rất tiếc mái tóc dài, nhưng vai diễn này đạo diễn Vũ Ngọc Đãng viết cho riêng Hằng nên dù phải hy sinh điều gì cho nghệ thuật, Hằng cũng sẵn sàng", Minh Hằng nhí nhảnh chia sẻ.

Minh Hằng chưa đóng phim đã khóc ảnh 3

Sau nhiều phim bom tấn truyền hình, đạo diễn Vũ Ngọc Đãng trở lại, và phim 'Vừa đi vừa khóc' đang nhận được rất nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình, đặc biệt từ các fan của Minh Hằng và bạn diễn Lương Mạnh Hải (vai Hải Minh).

Phim còn có sự tham gia của các gương mặt trẻ đang được chú ý như Ninh Dương Lan Ngọc và Nhã Phương.

Theo Viết
MỚI - NÓNG