Chung kết Bước Nhảy Hoàn Vũ trước giờ G

Chung kết Bước Nhảy Hoàn Vũ trước giờ G
TPO - Ba cặp đôi cuối cùng sẽ bước vào đêm chung kết Bước Nhảy Hoàn Vũ 2013 với chủ đề “Nhảy điệu nhảy do ban giám khảo chọn và nhảy điệu yêu thích (Free Style)”.

Trong đêm thi chung kết, với phần thi nhảy điệu do ban giám khảo chọn, cặp đôi Lan Phương và Valeri sẽ thể hiện điệu nhảy Rumba. Còn cặp đôi Ngô Kiến Huy và bạn nhảy Victoria sẽ mang đến cho khán giả điệu nhảy Jive với câu chuyện vui về tình yêu của 2 người lớn tuổi. Trong khi đó, Yến Trang và Tisho sẽ thực hiện bài thi của mình với điệu Waltz.

Với chủ đề còn lại là Freestyle, cặp đôi Ngô Kiến Huy và Victoria sẽ biểu diễn nhạc kịch Broadway và nhảy hiện đại trên nền ca khúc đã gắn liền với tên tuổi của Katy Perry.

Cặp đôi Yến trang và Tisho lại chọn cho mình điệu nhảy Rumba cùng một ca khúc của nhạc sĩ Kitaro. Và cặp đôi Lan Phương cùng bạn nhảy Valeri sẽ thể hiện một chùm ca khúc với điệu Waltz và múa đương đại.

Chung kết Bước Nhảy Hoàn Vũ trước giờ G ảnh 1

Bước Nhảy Hoàn Vũ 2013 sẽ chào đón sự trở lại của 7 cặp đôi ở các tuần trước đó. Họ sẽ thể hiện những phần trình diễn đầy ấn tượng và độc đáo với những điệu nhảy đa dạng như Pasodoble, Rumba, Hip hop...

Ca sĩ Đoan Trang cũng sẽ trở lại trong vai trò giám khảo đêm thi cuối cùng của chương trình năm 2013.

Đêm chung kết Bước Nhảy Hoàn Vũ sẽ diễn ra vào 21h20 tối mai, 25/5/2013 tại Hãng phim Giải phóng, TP.Hồ Chí Minh.

Theo Viết
MỚI - NÓNG