Bài Hát Yêu Thích 5: Tấn Minh, Mỹ Linh thắng áp đảo

Bài Hát Yêu Thích 5: Tấn Minh, Mỹ Linh thắng áp đảo
TPO - Là một trong những đối thủ đáng gườm nhất Bài Hát Yêu Thích tháng 5, nhưng tỷ lệ bình chọn áp đảo của 'Mong Anh Về' do Mỹ Linh – Tấn Minh thể hiện vẫn gây phấn khích cho rất nhiều khán giả.

Chiếm ngôi số 1 trên bảng xếp hạng Bài Hát Yêu Thích tháng 5, ca sĩ Mỹ Linh và Tấn Minh vừa nhận giải “Bài hát yêu thích tháng 5” với ca khúc 'Mong Anh Về' cách đây ít phút.

Bài hát yêu thích tháng 4 'Lạc' của Ngọc Khuê về vị trí thứ hai và 'Xa' của cô gái trẻ Hương Tràm xếp ở vị trí thứ 3.

Ca khúc 'Mong Anh Về' luôn giành vị trí số 1 trong suốt hơn một tháng bình chọn. Không chỉ nhận nhiều bình chọn nhất từ hội đồng khán giả đại diện của chương trình, 'Mong Anh Về' còn thường xuyên nằm trong Top 5 ca khúc nhận được nhiều lượt xem và tin nhắn nhất.

Trước đó, trong đêm diễn của liveshow tháng 5, Tấn Minh và Mỹ Linh đã biểu diễn xuất sắc sáng tác này của nhạc sĩ trẻ Dương Cầm. Hai kỹ thuật, hai giọng hát cùng đẳng cấp Tấn Minh – Mỹ Linh đã thực sự thăng hoa, mang đến cho khán giả những cảm xúc khó quên.

Bài Hát Yêu Thích 5: Tấn Minh, Mỹ Linh thắng áp đảo ảnh 1

Chiến thắng của Mỹ Linh và Tấn Minh còn khẳng định thêm một điều nữa: Thẩm mỹ âm nhạc của khán giả đã hướng đến những giọng ca đến từ bản năng và sự rèn rũa nghiêm túc.

Mỹ Linh và Tấn Minh hoàn toàn xứng đáng với vị trí quán quân tháng 5 bằng những cảm xúc tuyệt vời mà họ vừa mang đến cho khán giả.

Đều là lần thứ 3 có ca khúc được bình chọn để biểu diễn và nằm trong bảng xếp hạng Bài Hát Yêu Thích nhưng đây là lần đầu tiên, Tấn Minh và Mỹ Linh chiến thắng trong cuộc đua về thứ hạng trên BXH này. Đối với nhạc sĩ trẻ Dương Cầm cũng vậy, 'Mong Anh Về' là ca khúc đầu tiên của anh đạt giải Bài Hát Yêu Thích tháng.

Trong liveshow tháng này đáng chú ý có sự xuất hiện của Thu Minh với 'Yêu mình anh', Khánh Linh với 'Thức giấc', Lê Hiếu với 'Giữ anh đi', Đồng Lan với 'Cho em được yêu thương'…

Sau khi liveshow tháng 6 kết thúc, tổng số ca khúc trong bảng xếp hạng Bài Hát Yêu Thích đã được nâng lên thành 216 bài.

Danh sách 12 ca khúc biểu diễn trong liveshow BHYT Tháng 6:

1. Yêu mình anh (st: DADA, bd: Thu Minh)

2. Thức giấc (st: Nguyễn Linh, bd: Khánh Linh)

3. Giận hờn (st: Dương Cầm, bd: Vũ Hồng Nhật Trang)

4. Gió đông về (st: Bùi Bảo Anh,bd: Lưu Hiền Trinh)

5. Chưa bao giờ (st: Việt Anh, bd: Nguyễn Đông Hùng)

6. Cho em được yêu thương (st: Mai Khôi, bd: Đồng Lan)

7. Giữ anh đi (st: Tăng Nhật Tuệ, bd: Lê Hiếu)

8. Giấc mơ (st: Hải Thuận, bd: Huy Quyết)

9. Vội vàng (st: Anh Tuấn, bd: Nhóm MTV)

10. Điệp khúc tình yêu (st: Trần Tiến, bd: Trang Nhung)

11. Người đẹp (st: Nguyễn Hải Phong & Hit Team, bd: Khánh Thi)

12. Thằng bé tội nghiệp (st: Phương Uyên, bd: Nhật Thu)

Theo Viết
MỚI - NÓNG
Đề nghị Bộ Công an vào cuộc đấu thầu vàng SJC
Đề nghị Bộ Công an vào cuộc đấu thầu vàng SJC
TPO - Chiều 16/4, Ngân hàng Nhà nước cho biết đã có văn bản gửi các bộ, ngành chức năng đề nghị phối hợp triển khai chỉ đạo của Thủ tướng trong công tác quản lý thị trường vàng. Đáng chú ý, Ngân hàng Nhà nước đề nghị Bộ Công an phối hợp trong tổ chức hoạt động đấu thầu vàng miếng SJC để đảm bảo hoạt động đấu thầu được an toàn, hiệu quả.