'Giọng hát thiên thần' châu Á thừa nhận đồng tính

'Giọng hát thiên thần' châu Á thừa nhận đồng tính
TPO - 'Diva' trẻ của làng nhạc châu Á Charice Pempengco đã thừa nhận trong nước mắt cô là người đồng tính khi xuất hiện trong buổi phóng vấn độc quyền trên show truyền hình The Buzz của Philippines.

'Giọng ca thiên thần' 21 tuổi xuất hiện với mái tóc ngắn và diện mạo không khác gì một cậu con trai và dàn dụa nước mắt khi thừa nhận 'Vâng, tôi là người đồng tính!'.

"Giờ đây, tôi cảm thấy tự do. Tôi có thể đi ra ngoài mà không hề sợ hãi" - Charice Pempengco thoải mái thừa nhận sau lời chia sẻ về giới tính thật của mình.

Những tin đồn xung quanh giới tính của cô dấy lên trong vài tháng trở lại đây khi cựu ngôi sao của series truyền hình nổi tiếng Glee bỗng dưng thay đổi phong cách 'chóng mặt' từ một cô gái dịu dàng nữ tính sang hình tượng tomboy.

'Giọng hát thiên thần' châu Á thừa nhận đồng tính ảnh 1
Trước khi thừa nhận giới tính, Charice Pempengco đã thay đổi hình tượng từ một cô gái dịu dàng, nữ tính sang phong cách tomboy
Trước khi thừa nhận giới tính, Charice Pempengco đã thay đổi hình tượng từ một cô gái dịu dàng, nữ tính sang phong cách tomboy.

Charice - người từng được nữ hoàng talkshow Oprah Winfrey gọi là 'người phụ nữ tài năng nhất thế giới' - bắt đầu được chú ý khi cô xuất hiện trên chương trình truyền hình Star King của Hàn Quốc vào năm 2007.

Nữ ca sĩ tuổi teen sau đó càng trở nên nổi tiếng hơn ở Mỹ khi cô được mời xuất hiện tại chương trình Ellen De Generes Show và phát hành album đầu tay của cô ở Philippines vào năm 2008. Sau khi xuất hiện trong show truyền hình Glee, Charice lại càng được yêu mến hơn nữa.

Với danh tiếng của mình, Charice đã vô cùng kín tiếng về đời sống cá nhân và cô còn cho biết rằng mình luôn sợ hãi nếu các fans hâm mộ không ủng hộ khi cô công khai giới tính thật của mình.

Charice và diễn viên Lea Michelle khi cô tham gia series phim truyền hình Glee
Charice và diễn viên Lea Michelle khi cô tham gia series phim truyền hình Glee.

"Nhưng may thay họ đã chấp nhận tôi, xin cảm ơn rất nhiều. Tất cả chúng ta đều có quyền bình đẳng, dù là đồng tính hay dị tính. Tôi chỉ muốn nói lời cảm ơn tới tất cả những bạn bè vẫn còn ở bên cạnh và ủng hộ tôi. Thực sự tôi không biết diễn tả niềm hạnh phúc của mình bây giờ ra sao" - cô chia sẻ.

Trước Charice, các đồng nghiệp của cô là Chris Colfer và nam diễn viên Zachary Quinto - ngôi sao của bộ phim Star Trek cũng đã công khai giới tính thật của mình.

DN
Theo Mail

Theo Dịch
MỚI - NÓNG
Công an Phú Yên dồn toàn lực đảm bảo an toàn cho Tiền Phong Marathon 2024
Công an Phú Yên dồn toàn lực đảm bảo an toàn cho Tiền Phong Marathon 2024
TPO - Trao đổi với PV báo Tiền Phong, Đại tá Nguyễn Khoẻ - Phó Giám đốc Công an tỉnh Phú Yên, cho biết: "Tất cả các lực lượng Công an tỉnh Phú Yên đã sẵn sàng làm nhiệm vụ nhằm đảm bảo an ninh trật tự, bảo vệ an toàn cho các du khách đến địa phương và vận động viên tham gia Giải Vô địch Quốc gia Marathon và cự ly dài Báo Tiền Phong lần thứ 65 - năm 2024".