‘Đệ nhất hở’ Can Lộ Lộ công khai ‘dìm hàng’ Triệu Vy

‘Đệ nhất hở’ Can Lộ Lộ công khai ‘dìm hàng’ Triệu Vy
TPO - Cô nàng lại làm tốn giấy mực báo giới khi khơi lại scandal trang phục của Triệu Vy hồi năm 2001.

> Mẹ Can Lộ Lộ cũng tung ảnh 'khoe hàng'

Mới đây trong một cuộc phỏng vấn với báo giới, Can Lộ Lộ đã chia sẻ những thăng trầm trong cuộc sống của mình khi dấn thân vào làng giải trí.

Cô quan niệm phụ nữ đẹp là để dành cho đàn ông ngắm nhìn, ngưỡng mộ, nên nếu đàn ông có chút 'ý đồ' cũng chỉ là chuyện thường.

‘Đệ nhất hở’ Can Lộ Lộ công khai ‘dìm hàng’ Triệu Vy ảnh 1

Người đẹp tai tiếng cũng cho biết thêm rằng cô sẵn sàng trút bỏ xiêm y hay chưng diện những bộ trang phục sexy, gợi cảm bởi vì Lộ Lộ tin rằng cơ thể trong sáng của mình là không có gì sai.

Tuy nhiên điều đáng chú ý là khi được phỏng vấn như vậy, Can Lộ Lộ đã bất ngờ ‘dìm hàng’ Triệu Vy khi khơi lại scandal mặc áo có in cờ Nhật bị chỉ trích nặng nề của nàng ‘Én nhỏ’.

‘Đệ nhất hở’ Can Lộ Lộ công khai ‘dìm hàng’ Triệu Vy ảnh 2

Can Lộ Lộ mạnh miệng tuyên bố: ‘Chẳng có gì mà tôi không dám mặc hết, ngoại trừ trang phục có in cờ của quốc gia khác, giống như một ngôi sao nào đó đã từng làm’.

Sau khi công khai ‘đá xoáy’ Triệu Vy, cô nàng cũng không quên tự PR cho bản thân mình rằng cô là một con người có lối sống phóng khoáng, học hỏi cách sống của phương Tây.

Từ một gái quê chính hiệu, hiện tại Can Lộ Lộ đã trở thành cái tên được săn đón nhiều nhất tại Trung Quốc không phải vì tài năng xuất chúng đặc biệt gì mà chính do những màn khoe hàng ‘không thương tiếc’ cùng những phát ngôn gây sốc.

Theo Viết
MỚI - NÓNG