Angelina Jolie lại diện đầm trắng muốt gợi cảm bên Brad Pitt

Angelina Jolie lại diện đầm trắng muốt gợi cảm bên Brad Pitt
TPO - Bà xã chưa cưới của Brad Pitt đang muốn cho cả thế giới biết rằng cô đang rất khỏe mạnh và tràn đầy sức sống sau ca phẫu thuật cắt ngực.

> Angelina Jolie vẫn gợi cảm như chưa cắt ngực

Trong buổi công chiếu bộ phim World War Z vừa qua tại London, Angelina Jolie đã khiến dư luận và người hâm mộ ngạc nhiên vì tình trạng sức khỏe của nữ diễn viên sau khi trải qua ca phẫu thuật cắt ngực, Angelina hoàn toàn khỏe mạnh và tràn đầy sức sống.

Angelina Jolie lại gợi cảm, quý phái như chưa hề phẫu thuật cắt ngực
Angelina Jolie lại gợi cảm, quý phái như chưa hề phẫu thuật cắt ngực.
Angelina Jolie lại diện đầm trắng muốt gợi cảm bên Brad Pitt ảnh 2

Mới đây, minh tinh màn bạc Hollywood lại tiếp tục thu hút sự chú ý của báo giới và truyền thông khi xuất hiện với hình ảnh vô cùng sang trọng và quyến rũ quen thuộc của mình.

Angelina Jolie lựa chọn một chiếc đầm cúp ngực peplum trắng muốt để sánh bước bên cạnh vị hôn phu sắp cưới Brad Pitt khi ra mắt World War Z tại Berlin, Đức.

Angelina rạng rỡ, tràn đầy sức sống bên cạnh Brad Pitt
Angelina rạng rỡ, tràn đầy sức sống bên cạnh Brad Pitt.
Angelina Jolie lại diện đầm trắng muốt gợi cảm bên Brad Pitt ảnh 4

Thật khó có thể tin rằng Angelina Jolie lại có thể lấy lại sắc vóc và sức khỏe nhanh như vậy vì cô mới chỉ vừa trải qua cuộc phẫu thuật cắt ngực để phòng tránh ung thư vú.

Angelina Jolie lại diện đầm trắng muốt gợi cảm bên Brad Pitt ảnh 5
Angelina Jolie lại diện đầm trắng muốt gợi cảm bên Brad Pitt ảnh 6

Bộ phim World War Z lần này có ý nghĩa quan trọng thực sự với Brad Pitt bởi bộ phim gần đây nhất của anh Killing Them Softly đã thất bại nặng nề cả về doanh thu lẫn chất lượng.

Chính vì vậy, Angelina luôn theo sát và ủng hộ chồng chưa cưới trong các buổi công chiếu bộ phim tại nhiều quốc gia khác nhau.

Chinh Phạm
Theo Mail, HuffingtonPost

Theo Dịch
MỚI - NÓNG