Trương Ngọc Ánh khoe eo thon dáng chuẩn

Trương Ngọc Ánh khoe eo thon dáng chuẩn
TPO - Mặc dù đã gần bước sang tuổi 40 nhưng nữ diễn viên xinh đẹp vẫn giữ được vóc dáng thon gọn với vòng eo 'con kiến' gợi cảm đáng ngưỡng mộ khi xuất hiện ở chương trình Project Runway.

Sau khi vượt qua thử thách kép đầy khó khăn ở tập 6, các thí sinh còn lại của Project Runway tiếp tục đối mặt với một thử thách mới khắc nghiệt hơn trong tập 7.

Đây có thể được xem là thử thách cuối cùng quyết định ai sẽ vào Top 3 của chương trình Project Runway Vietnam. Điều này đồng nghĩa với việc, Project Runway một lần nữa sẽ sử dụng hình thức loại kép.

Trong thử thách này, 5 thí sinh còn lại sẽ được gặp gỡ và giao lưu với Hoa hậu - diễn viên Trương Ngọc Ánh. Người đẹp xuất hiện ấn tượng sau lời giới thiệu của Tùng Leo và nhận được những tràng pháo tay phấn khích của các nhà thiết kế.

Cô diện một chiếc váy suông bút chì trắng, ôm sát người khá thanh lịch và sang trọng cùng nụ cười luôn rạng rỡ trên môi khiến các thí sinh bị xao động bởi vẻ đẹp mặn mà và sắc sảo của một cựu hoa hậu.

Sau buổi trò chuyện khá thú vị, Trương Ngọc Ánh tiết lộ thử thách đặc biệt. Lần này, nhiệm vụ của mỗi thí sinh sẽ phải thiết kế cho cô một chiếc váy dạ hội sao cho thật ấn tượng và sang trọng nhất để tham dự một buổi tiệc quan trọng.

Lần lượt từng thí sinh phác thảo và trình bày những mẫu thiết kế ưng ý sau khi lắng nghe cô tiết lộ về sở thích và gu ăn mặc của mình.

Tất cả đều cố gắng thấu hiểu hơn về cô “nàng thơ” xinh đẹp này để cho đời ra một sản phẩm hoàn hảo giúp cô trở thành một mỹ nhân nổi bật nhất trong buổi tiệc và những ai làm điều đó tốt nhất sẽ nằm trong danh sách 3 thí sinh xuất sắc nhất được đến với Paris, kinh đô thời trang thế giới.

Một số hình ảnh của Trương Ngọc Ánh trong buổi làm việc với thí sinh Project Runway:

Trương Ngọc Ánh khoe eo thon dáng chuẩn ảnh 1
Trương Ngọc Ánh khoe eo thon dáng chuẩn ảnh 2
Trương Ngọc Ánh khoe eo thon dáng chuẩn ảnh 3
Trương Ngọc Ánh khoe eo thon dáng chuẩn ảnh 4
Trương Ngọc Ánh khoe eo thon dáng chuẩn ảnh 5
Trương Ngọc Ánh khoe eo thon dáng chuẩn ảnh 6
Trương Ngọc Ánh khoe eo thon dáng chuẩn ảnh 7
Trương Ngọc Ánh khoe eo thon dáng chuẩn ảnh 8
Trương Ngọc Ánh khoe eo thon dáng chuẩn ảnh 9
Theo Viết
MỚI - NÓNG
Công an Phú Yên dồn toàn lực đảm bảo an toàn cho Tiền Phong Marathon 2024
Công an Phú Yên dồn toàn lực đảm bảo an toàn cho Tiền Phong Marathon 2024
TPO - Trao đổi với PV báo Tiền Phong, Đại tá Nguyễn Khoẻ - Phó Giám đốc Công an tỉnh Phú Yên, cho biết: "Tất cả các lực lượng Công an tỉnh Phú Yên đã sẵn sàng làm nhiệm vụ nhằm đảm bảo an ninh trật tự, bảo vệ an toàn cho các du khách đến địa phương và vận động viên tham gia Giải Vô địch Quốc gia Marathon và cự ly dài Báo Tiền Phong lần thứ 65 - năm 2024".