Con gái Michael Jackson tự tử bằng cách cứa cổ tay

Con gái Michael Jackson tự tử bằng cách cứa cổ tay
Paris Jackson - con gái duy nhất của vua nhạc Pop quá cố Michael Jackson, ngày 5-6 (giờ địa phương) đã tự tử nhưng được cứu. Hiện cô đang được điều trị tại bệnh viện.

Báo chí địa phương cho biết cô rời nhà vào khoảng 2g giờ địa phương, tức 16g theo giờ VN. Có tin đưa cô tự tử bằng cách cắt vào tay, nhưng cũng có nguồn tin nói cô uống thuốc quá liều.

Bản tin của BBC cho hay các quan chức cấp cứu nói họ nhận được tin báo có trường hợp dùng thuốc quá liều ở khu Calabasas, Los Angeles, nơi Paris sinh sống, nhưng không công bố danh tính bệnh nhân.

Tuy nhiên Angel Howansky, một nhà báo thân cận với gia đình Michael Jackson không xác nhận các thông tin này.

Perry Sanders Jr - luật sư đại diện của mẹ Michael Jackson - người bảo hộ cho các con của ông vua nhạc pop trong một thông cáo gửi tới hãng thông tấn AP cho biết: "Dễ bị tổn thương là điều khó khăn mà một cô gái tuổi 15 phải đối mặt cho dù bạn là ai. Sẽ đặc biệt khó khăn khi mất đi người thân nhất của mình. Paris hiện đang ổn và đang được chăm sóc trong bệnh viện. Mong truyền thông tôn trọng sự riêng tư của cô bé cũng như gia đình của Michael Jackson".

Cảnh sát hỏi thăm hàng xóm của Paris Jackson về cô trước khi xảy ra vụ tự tử
Cảnh sát hỏi thăm hàng xóm của Paris Jackson về cô trước khi xảy ra vụ tự tử.

Vị luật sư này cũng từ chối bình luận chi tiết hơn về tình trạng cũng như nguyên nhân dẫn tới hành động của Paris Jackson.

Paris Jackson thường cập nhật tình hình cuộc sống của mình trên Twitter - mạng xã hội mà cô bé có hơn 1 triệu người theo dõi. Một trong những lời nói mà Paris Jackson cập nhật gần đây thể hiện tình trạng buồn bã.

Câu nói mà Paris Jackson đăng tải lên gần đây nhất là một đoạn trong bài hát Yesterday của Beatles "yesterday, all my troubles seemed so far away now it looks as though they're here to stay." (Ngày hôm qua tất cả những lo lắng của tôi dường như đã biến mất, bây giờ như thể nó đang hiện diện ở đây) và Paris Jackson cũng viết lên Twitter một câu hỏi "I wonder why tears are salty" (Tôi tự hỏi tại sao những giọt nước mắt lại mặn chát).

Trong khi đó một nguồn tin thân cận của gia đình Michael Jackson nói với tờ Daily News rằng chính những áp lực từ những vụ kiện cáo trong những phiên tòa gần đây xung quanh cái chết của Michael Jackson đã tác động đến hành động tự tử bằng cách cứa cổ tay của Paris Jackson.

Hồi cuối tháng 4 vụ kiện dân sự giữa gia đình Michael Jackson và AEG - đơn vị tổ chức tour lưu diễn cuối cùng This is it của ông vua nhạc pop cũng đã diễn ra, mà một trong những người làm chứng có Paris Jackson. Trong vụ kiện này gia đình Michael Jackson đòi AEG 40 tỉ USD tiền bồi thường cho cái chết bất công của nam ca sĩ. Gia đình Michael Jackson cáo buộc AEG đã không quan tâm đến sức khỏe của Michael trong khi ông vua nhạc pop tập luyện chuẩn bị tour diễn This is it.

Ngoài ra trong tháng 5 vừa qua Vũ công Wade Robson đã nộp đơn kiện, yêu cầu gia đình Michael Jackson phải bồi thường cho những tổn thương do hành vi lạm dụng tình dục của Michael Jackson đối với anh ta khi Wade Robson còn nhỏ.

Robson cũng chính là nhân chứng đứng ra bảo vệ Michael trong vụ án lạm dụng tình dục của Michael Jackson năm 2005.

Theo Tuổi trẻ

Theo Đăng lại
MỚI - NÓNG
Cải tạo chung cư cũ: 'Hời hợt, vô cảm thì 5-10-15 năm sau vẫn thế thôi'
Cải tạo chung cư cũ: 'Hời hợt, vô cảm thì 5-10-15 năm sau vẫn thế thôi'
TPO - “Nếu cán bộ quan tâm đến công việc, hay như tôi nói ở hội nghị Ban Chấp hành là có tình yêu với Hà Nội thì tự khắc đứng dậy, khắc có trách nhiệm với nhân dân, khắc giải quyết các vướng mắc, tồn tại. Nếu cứ chung chung, hời hợt, vô cảm thì 5-10-15 năm sau vẫn thế thôi, không làm được” - Bí thư Thành ủy Hà Nội Đinh Tiến Dũng nói.