Rihanna lại tóc vàng hoe và thả rông vòng một

Rihanna lại tóc vàng hoe và thả rông vòng một
TPO - ‘Viên ngọc Barbados’ tiếp tục nổi loạn với mái tóc vàng hoe đầy cá tính cùng trang phục sexy khoe đường cong cơ thể táo bạo.

> Katy Perry và Rihanna từ mặt nhau vì John Mayer

> Rihanna sẽ tổ chức lưu diễn tại Việt Nam?

Mới đây, nữ ca sĩ Diamonds đã gây chú ý mạnh đối với cánh săn ảnh và người hâm mộ khi xuất hiện nổi bật trên đường phố Paris.

Rihanna diện một bộ jumpsuit với chất liệu nhung màu tím sang trọng, phần cổ xẻ sâu táo bạo đã giúp cô nàng khoe trọn được vòng một cực kỳ nóng bỏng.

Rihanna lại tóc vàng hoe và thả rông vòng một ảnh 1
Rihanna lại tóc vàng hoe và thả rông vòng một ảnh 2

Rihanna luôn luôn giữ cho mình phong cách quyến rũ đặc trưng và được đánh giá là nữ nghệ sĩ có phong cách thời trang tinh tế và ổn định.

Mái tóc của Rihanna được biến hóa vô cùng đa dạng, đã từng trở thành hiện tượng với kiểu đầu bob nổi tiếng, tuy nhiên khoảng thời gian này Rihanna lại quay về với mái tóc vàng được ép thẳng đơn giản nhưng vẫn cực ‘ngầu’ của mình.

Rihanna lại tóc vàng hoe và thả rông vòng một ảnh 3
Rihanna lại tóc vàng hoe và thả rông vòng một ảnh 4
Rihanna lại tóc vàng hoe và thả rông vòng một ảnh 5

Được biết, trong chuyến lưu diễn đến Pháp lần này sau khi trải qua nhiều đêm diễn vất vả tốn năng lượng, Rihanna đã dành thời gian đi mua sắm và dùng bữa trưa tại nhà hàng nổi tiếng L'Avenue.

Rihanna cho biết cô muốn được thư giản để có thể đem lại những màn trình diễn tuyệt vời nhất trong tour lưu diễn Châu Âu lần này.

Chinh Phạm
Theo Hollywood

Theo Dịch
MỚI - NÓNG
Harry từ bỏ quyền cư trú ở Anh
Harry từ bỏ quyền cư trú ở Anh
TPO - Hoàng tử Harry đã ghi Mỹ là nơi cư trú chính, thay vì Vương quốc Anh như trước đây, trong hồ sơ kinh doanh. Đáng nói, thay đổi này được thực hiện vào thời điểm anh chính thức dọn khỏi nhà tân hôn Frogmore Cottage.