Beyonce đột ngột gày giơ xương

Beyonce đột ngột gày giơ xương
TPO - Người hâm mộ tỏ ra vô cùng ngạc nhiên trước một hình ảnh khác lạ chưa từng thấy từ trước đến giờ của nữ diva bốc lửa Beyonce.

> Beyonce nổi giận vì bị sàm sỡ trên sân khấu

Bằng công nghệ photoshop và việc sử dụng hiệu ứng trong các bức ảnh kỹ thuật số, nhà thiết kế nổi tiếng Roberto Cavalli đã khiến người hâm mộ không còn nhận ra nữ ca sĩ xinh đẹp Beyonce.

‘Phù thủy thời trang’ này đã biến hóa một Beyonce với những đường cong sexy, đầy đặn thành một siêu mẫu ‘da bọc xương’ với chiếc đầm thiết kế mới nhất của ông.

Tạo hình đầy ấn tượng của Beyonce trong thiết kế của 'phù thủy thời trang' Roberto Cavalli
Tạo hình đầy ấn tượng của Beyonce trong thiết kế của 'phù thủy thời trang' Roberto Cavalli.

Roberto Cavalli tuyên bố với truyền thông và báo giới rằng đây thiết kế mới nhất, độc quyền của ông dành cho nữ ca sĩ Beyonce tour diễn toàn thế giới Mrs.Carter Show World Tour.

Bộ váy được thiết kế rất cầu kỳ với chất liệu lụa mỏng với nhiều họa tiết trang trí sang trọng, lại được khoác lên người diva gợi cảm Beyonce thì quả thật là một sự kết hợp trên cả tuyệt vời.

Beyonce đột ngột gày giơ xương ảnh 2
Beyonce đột ngột gày giơ xương ảnh 3
Beyonce đột ngột gày giơ xương ảnh 4

Tuy nhiên, các fan của Beyonce có vẻ không hề hài lòng về việc này. Một fan bức xúc chia sẻ: ‘Tôi không thể hiểu tại sao họ lại có thể tạo cho Beyonce một tạo hình khác xa so với cơ thể của cô ấy, mọi người đều nhận ra rằng nó rất xấu, Beyonce đã đẹp tự nhiên sẵn rồi’.

Beyonce đột ngột gày giơ xương ảnh 5

Mới đây Beyonce cũng đã phải lên tiếng để điều chỉnh khi hình ảnh của cô quảng cáo cho các thương hiệu thời trang đồ tắm, bikini bị chỉnh sửa quá đà với mục đích thương mại.

Theo Viết
MỚI - NÓNG
Hà Nội: Một quận có tới 12 trường ngoài công lập
Hà Nội: Một quận có tới 12 trường ngoài công lập
TPO - Ở bậc THPT, Hà Nội hiện có hơn 100 trường tư thục. Trong đó, Quận Nam Từ Liêm có số lượng nhiều nhất với 12 trường. Mức học phí các trường từ 1,8 triệu đồng/ tháng đến gần 600 triệu đồng/ tháng. Tuy nhiên, năm học 2024-2025, chỉ có 9 trường được Sở GD&ĐT Hà Nội giao chỉ tiêu tuyển sinh lớp 10. 
Cảnh báo 'sốt ảo' đất vùng ven Hà Nội, hành vi chiếm đất bị phạt đến 1 tỷ đồng
Cảnh báo 'sốt ảo' đất vùng ven Hà Nội, hành vi chiếm đất bị phạt đến 1 tỷ đồng
TPO - Đất nền vùng ven Hà Nội tăng giá, chuyên gia cảnh báo 'sốt ảo'; Chủ đầu tư dự án bất động sản nợ thuế, loạt lãnh đạo bị tạm hoãn xuất cảnh; Lãnh đạo 'xộ khám', loạt dự án bất động sản thay tên đổi chủ; Chiếm đất, hủy hoại đất bị phạt đến 1 tỷ đồng... là những thông tin hot về BĐS đáng chú ý tuần qua.