Quốc Trung: Mang lại bất ngờ khi ngồi ghế nóng

Quốc Trung: Mang lại bất ngờ khi ngồi ghế nóng
TPO - Cách mà anh đeo kính đen khi ngồi trên 'ghế nóng' làm cho không chỉ khán giả, mà cả một số bạn bè đồng nghiệp lấy làm khó hiểu.

Nhưng cách anh đối thoại với các HLV khác và với thí sinh 'The Voice' vẫn đầy cuốn hút và thuyết phục.

Qua 3 tập vòng Giấu mặt, đội của huấn luyện viên Quốc Trung đã có 9 thí sinh với khá nhiều màu sắc Rock. Các thí sinh của đội anh chưa thực sự nổi bật về giọng hát và kĩ năng nhưng có phong cách mới rất rõ ràng và điều này làm Quốc Trung khá hài lòng.

Nhạc sĩ đào hoa này cũng mong muốn các thí sinh của mình sẽ mang đến cho khán giả những tiết mục có được đồng nhất về phong cách và tài năng.

Quốc Trung: Mang lại bất ngờ khi ngồi ghế nóng ảnh 1
 

"Dù ai là người bước tiếp hay dừng cuộc chơi thì tiết mục họ biểu diễn đều phải gây ấn tượng. Tôi đã chọn lựa bài hát mang lại hứng thú cho các bạn đồng thời hòa âm lại để mang đến phong cách riêng cho thí sinh và mang tới sự mới lạ cho khán giả", Quốc Trung chia sẻ.

Mặc dù qua sự chọn lựa thí sinh của đội Quốc Trung, nhiều người cho rằng anh có nhiều thí sinh theo sở trường Rock thì sẽ định hướng đội của mình mang màu sắc Rock.

Tuy nhiên, vì nhạc sĩ này khẳng định không định hướng thí sinh phải theo phong cách của đội hay của riêng anh mà chỉ giúp họ định hình phong cách yêu thích của mỗi cá nhân.

Quốc Trung: Mang lại bất ngờ khi ngồi ghế nóng ảnh 2

Trong vai trò huấn luyện viên của chương trình The Voice - Giọng Hát Việt 2013, Quốc Trung cũng nói rằng anh thấy rất thú vị vì được trải nghiệm khả năng đánh giá thí sinh khi chỉ nghe giọng hát mà không nhìn họ biểu diễn.

"Bên cạnh đó tôi cũng được gần gũi, chia sẻ và truyền kinh ngiệm cho các bạn, điều đó mang lại nhiều niềm vui cho tôi", nhạc sĩ 'Đường Xa Vạn Dặm' nói thêm.

Theo Viết
MỚI - NÓNG