Khánh Thy: Mở miệng là… tiền

Khánh Thy: Mở miệng là… tiền
TP - Hỏi cô nghĩ sao về cụm từ “ngôi sao thời vụ”, Khánh Thy đáp: “Mặc dù là “ngôi sao thời vụ” nhưng tôi kiếm được nhiều tiền, còn hơn nhiều người tuy được nhắc hoài trên báo mấy chục năm nhưng chẳng kiếm được”.

> Lê Hoàng 'chọc' Khánh Thy
> Khánh Thy: Không dễ gì yêu tôi đâu

Cô cũng tái khẳng định: “Với âm nhạc, tôi kiếm tiền chứ không kiếm danh”.

Mục đích của việc “cày tiền” được “nữ hoàng” lí giải: “Sống là phải ăn, phải có tiền”. Trong một bài phỏng vấn không quá dài nhưng Khánh Thy liên tục nhắc đền tiền.

Chắc cô đang muốn đổi ngôi “Nữ hoàng dance sport” thành “cô gái vật chất” của làng giải trí Việt?

Theo Báo giấy
MỚI - NÓNG
Tiền công đức: Đã dần minh bạch thu, chi
Tiền công đức: Đã dần minh bạch thu, chi
TP - Thông tin từ Bộ Tài chính cho hay, đến nay có khoảng 40 địa phương gửi báo cáo thu chi tiền công đức. Theo đó, điểm nhấn là nhiều địa phương có số thu tiền công đức rất cao, lên tới 200-400 tỷ đồng/năm. Tuy nhiên, việc chi tiền công đức cũng đang cho thấy có khá nhiều bất cập khi mỗi nơi làm theo một kiểu. Trong khi có nơi xin giữ lại để tu bổ di tích, có chỗ nguồn thu lại được để dùng cho từ thiện.
Đối tượng Thành tại cơ quan công an.
Tạm giữ đối tượng sàm sỡ nữ sinh trên phố
TPO - Ngày 19/4, Công an thành phố Cao Bằng, tỉnh Cao Bằng cho biết, vừa ra lệnh bắt người bị giữ trong trường hợp khẩn cấp đối với Phạm Trung Thành (SN 2000, trú tại phường Hợp Giang, TP Cao Bằng) về hành vi “Dâm ô đối với người dưới 16 tuổi”.