Can Lộ Lộ lại ưỡn ẹo khoe ngực trên giường

Can Lộ Lộ lại ưỡn ẹo khoe ngực trên giường
TPO - Sau "tuyệt chiêu" đám cưới giả, cô nàng tai tiếng Can Lộ Lộ lại tiếp tục quay về trò tung ảnh khoe hàng quen thuộc.

> ‘Đệ nhất hở’ Can Lộ Lộ công khai ‘dìm hàng’ Triệu Vy

Mới đây, ‘Đệ nhất hở’ Can Lộ Lộ lại tiếp tục khiến cư dân mạng xôn xao khi tung những bức hình với tạo dáng ‘khó đỡ’ khoe vòng một khủng. Mặc dù dư luận đã chán ngấy với những trò khoe thân lố bịch của Can Lộ Lộ nhưng đây vẫn là chiến lược chủ đạo của mẹ con nhà họ Can.

Can Lộ Lộ lại ưỡn ẹo khoe ngực trên giường ảnh 1
Can Lộ Lộ lại ưỡn ẹo khoe ngực trên giường ảnh 2
Can Lộ Lộ lại ưỡn ẹo khoe ngực trên giường ảnh 3

Sau khoảng thời gian bị ‘nguội’ trên báo chí, Can Lộ Lộ vừa qua đã bày ra trò kết hôn giả với đạo diễn già Đặng Kiến Quốc để gây sự chú ý đồng thời kiếm bộn tiền tại các sự kiện.

Tuy nhiên, một sự thật phải công nhận là hiện tại hình ảnh của mẹ con Can Lộ Lộ xuất hiện nhan nhản trên khắp các mặt báo, độ nổi tiếng phủ sóng khắp quốc gia, thậm chí còn được báo giới nước ngoài quan tâm.

Can Lộ Lộ lại ưỡn ẹo khoe ngực trên giường ảnh 4
Can Lộ Lộ lại ưỡn ẹo khoe ngực trên giường ảnh 5
Can Lộ Lộ lại ưỡn ẹo khoe ngực trên giường ảnh 6

Bất chấp việc mình liên tục bị ném đá, Can Lộ Lộ vẫn thản nhiên trả lời phỏng vấn rằng cô có sở thích chụp hình và luôn muốn lưu giữ mọi khoảnh khắc làm kỷ niệm, đó là nguồn cảm hứng đột nhiên đến và điều đó chẳng có gì là xấu cả.

Theo Viết
MỚI - NÓNG